Dòng sự kiện:

Để có một ngày" với thương hiệu áo dài Ngân An và NTK Tiến Lợi

17:23 07/01/2017
Là một trong những nhà thiết kế áo dài hàng đầu của Việt Nam, NTK Ngân An không chỉ được biết đến bởi tài năng trong chuyên môn mà người phụ nữ gốc phố cổ ấy còn rất tài tình khi truyền niềm đam mê áo dài cho chính con gái của bà - nhà thiết kế Anh Thư.

Mấy chục năm qua, thương hiệu áo dài Ngân An là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà trên khắp cả nước. Có lẽ chính tình yêu, đam mê cho áo dài và luôn muốn hướng chúng tới một nét đẹp truyền thống thực thụ, gìn giữ áo dài truyền thống, áo dài Ngân An không chỉ được đánh giá đẹp, văn minh, sâu sắc mà còn ý nghĩa.

Thương hiệu áo dài Ngân An là một trong những người đóng góp từng viên gạch đầu tiên, cùng với thế hệ vàng các người mẫu, hoa hậu ảnh của Hà Nội đẩy ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào sân khấu thời trang của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Nhân ngày giỗ tổ ngành may 12/12, thương hiệu áo dài Ngân An kết hợp với nhà thiết kế Tiến Lợi cùng thực hiện chương trình thời trang nghệ thuật với tên gọi "Để có một ngày" diễn ra lúc 17h30 tại The Forest - House of rustic charm 259 Âu cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập "Hà Nội 12 mùa hoa" của nhà thiết kế Anh Thư và bộ sưu tập dạ hội mới của nhà thiết kế Tiến Lợi.

Chương trình quy tụ những người mẫu hoa hậu: Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, Thu Thuỷ, người đẹp Noel Hoàng Xuân, Quỳnh Nga, á hậu Tô Hương Lan, Vân Anh, Ngô Thuý Hà... Siêu mẫu Trần Thanh Hà, cựu người mẫu Thuý Hằng - Thuý Hạnh... 

"Để có một ngày" còn ý nghĩa hơn khi một trong những mẫu áo dài mới và đẹp nhất của nhà thiết kế Anh Thư sẽ được đấu giá quyên tiền ủng hộ cho Quỹ Thiện Nhân.

Cùng đồng hành với thương hiệu áo dài Ngân An và nhà thiết kế Anh Thư trong chương trình lần này, nhà thiết kế Tiến Lợi chia sẻ anh muốn cảm ơn những tình cảm mà khán giả yêu thời trang Hà Nội. Những khách hàng thân yêu và đặc biệt là những người mẫu đã xuất hiện trình diễn bộ sưu tập của anh.

Cũng theo tiết lộ của nhà thiết kế Tiến Lợi, những mẫu đầm dạ tiệc xuất hiện lần này không quá đặc biệt nhưng mang đậm bản sắc của từng người mẫu. Nó thể hiện ngôn ngữ, cá tính và thế mạnh của từng người. Và mỗi lần vẽ một mẫu cho người đẹp là một lần anh được hồi tưởng về tình cảm, về kỷ niệm mà theo thời gian họ đã có với nhau khi một thời cùng đốt lửa đam mê trên sân khấu thời trang.

Nhà thiết kế Tiến Lợi bảo anh không vất vả về ý tưởng nhưng thật sự vất vả để lựa chọn cho phù hợp hình ảnh của các người đẹp bởi 20 năm đã trôi qua. "Những người mẫu, người đẹp thủa nào đã thay đổi đi rất nhiều. Liệu quan điểm cá nhân của tôi có còn đúng? Liệu tôi có làm cho họ thật tự tin để thăng hoa và hồi tưởng lại những ngày tháng cũ. Đó mới là những trăn trở khiến tôi suy nghĩ".

Tôi vẫn nhớ như in thời Bảo Ngọc luôn phải ới của anh chất liệu chủ yếu là gấm bố, gấm taffta, nhung ren, những thứ đang là xu hướng lên ngôi của mảng thời trang cao cấp 2017. Những người mẫu, người đẹp trình diễn từkhoe chân. Hằng Hạnh luôn phải song hành tương phản. Đỗ Vân Anh luôn thanh lịch, Quỳnh Nga luôn nhẹ nhàng búp bê.... Cứ như vậy, nó hiện về như bộ phim quay ngược. Tôi không biết khán giả sẽ đón nhận bộ sưu tập mới của mình ra sao nhưng với cá nhân thấy trân trọng những khoảnh khắp đẹp của ký ức", nhà thiết kế Tiến Lợi nói.

Nhà thiết kế Tiến Lợi cho biết bộ sưu tập mng là những bông hoa đẹp toả hương sắc một thời và giờ đây - họ đều là những người phụ nữ đẹp và thành đạt.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG