Dòng sự kiện:

Đề nghị cấm phụ nữ mặc quần soọc và váy ngắn ở Mỹ

03:36 16/09/2015
Một thành phố ở tiểu bang Alabama, Mỹ đang xem xét việc để những chiếc quần soọc và váy ngắn có nguy cơ sẽ biến mất khỏi đây.
Hội đồng thành phố Dadeville, Alabama, Mỹ đang xem xét một lệnh cấm về trang phục. Đề nghị này được đưa ra sau khi Hội đồng thành phố thông qua một lệnh cấm mặc quần đáy thụng và lưng xệ rất được nhiều người ưa chuộng nhất là giới trẻ hồi tháng 8 vừa qua.

Mặc váy ngắn có thể bị cấm tại thành phố Dadeville.

Tuy nhiên, Hội đồng này nghĩ rằng không chỉ những người đàn ông nên bị lên án khi mặc quần áo “khiêu khích”.

Thành viên Hội đồng Stephanie Kelley cho biết, trong một cuộc họp hội đồng thành phố: “Mối quan tâm của tôi là việc này nên áp dụng cho cả 2 nam và nữ. Tôi nghĩ các cô gái mặc những chiếc váy, chiếc quần quá ngắn. Chúng tôi không muốn thể hiện sự thiên vị”.

[mecloud]RGFJ8oispk[/mecloud]

Trao đổi trên từ Metro, bà Stephanie Kelly, ủy viên hội đồng thành phố Dadeville, Alabama, Mỹ cho rằng bất kỳ quy tắc về thời trang không phù hợp nên áp dụng cho cả hai giới.

Cũng theo bà Stephanie Kelly, bản thân bà không phải là một fan hâm mộ của váy rất ngắn và cũng không phải tín đồ của quần hotpant (kiểu quần chỉ dài khoảng 5 cm).

Còn ông Frank Goodman, một thành viên hội đồng thành phố nêu ý kiến, lệnh cấm là thể hiện “sự tôn trọng”.

“Ai sẽ tôn trọng bạn nếu bạn không tôn trọng chính mình? Lý do tôi đồng tình với lệnh cấm này là mọi người đáng được tôn trọng khi họ ở nơi công cộng. Tôi nghĩ mặc quần đáy thụng là thiếu sự tôn trọng và nó có thể khiến thế hệ trẻ của chúng ta ấn tượng sai lầm về những gì gọi là mát mẻ”, ông Frank Goodman nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]Kq58LMYAwA[/mecloud]