Dòng sự kiện:

Đệ nhất mỹ nhân Nhật cưới cháu trai cựu Thủ tướng

22:00 05/03/2016
Keiko Kitagawa và nam ca sĩ Daigo thông báo về hôn lễ của họ trong tháng 1 vừa rồi. Những thông tin mới về đám cưới đã được đăng tải trên các trang báo mới đây.

Theo Bưu điện Tokyo, do cô dâu và chú rể đều là người nổi tiếng nên hôn lễ diễn ra vào ngày 29/4 hạn chế phóng viên. Lễ cưới có khoảng 600 khách mời, đa số là quan chức chính phủ, các nghệ sĩ có tiếng.

"Dàn khách mời được dự đoán có sự tham gia của nghệ sĩ Ken Shimura, Hyde, tài tử Kimura Takuya và nhiều tên tuổi khác nữa", nguồn tin cho biết.

 

"Thủy thủ sao Hỏa" công bố về đám cưới với cháu trai Thủ tướng Nhật, ca sĩ nổi tiếng Daigo. Ảnh: Ifeng.

Nữ diễn viên nổi tiếng Keiko Kitagawa sẽ mặc váy cưới cao cấp của Yumi Katsura, đeo nhẫn kim cương trị giá gần 80.000 USD. Giới truyền thông Nhật Bản đánh giá đây sẽ là hôn lễ gây chú ý nhất trong năm của làng giải trí xứ Phù Tang.

Keiko Kitagawa sinh năm 1986, là diễn viên, người mẫu có tiếng của Nhật Bản. Cô nàng "Thủy thủ sao Hỏa" được đánh giá là đệ nhất mỹ nhân làng giải trí trong những năm qua. Trong khi đó, Daigo là thủ lĩnh ban nhạc nổi tiếng Breakerz. Anh có xuất thân danh giá, là cháu trai cố Thủ tướng Nhật Bản Noboru Takeshita.

Daigo gặp Keiko Kitagawa vào năm 2011 trong khi ghi hình cho một chương trình truyền hình. Hai người công khai hẹn hò vào năm 2014. Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tổ chức họp báo công bố chuyện đám cưới.

"Tôi hạnh phúc thông báo tôi và và Daigo đã đăng ký kết hôn vào ngày 11/1, hôn lễ diễn ra vào 29/4", cô chia sẻ.

Theo Zing

Xem thêm video: [mecloud]RFmmdHuprm[/mecloud]