Dòng sự kiện:

Đẹp, giỏi, hiếu thảo như Ngọc Trinh còn đòi hỏi gì nữa?

18:28 23/09/2015
“Một cô gái đẹp như thế lại thật thà, giỏi làm ăn, hiếu thảo với gia đình, giữ được “lửa tình” trong suốt 8 năm thì còn đòi hỏi gì ở người ta nữa” - đó là quan điểm của Lương Mạnh Hải khi nhận xét về “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
[mecloud]q6poUS1ptN[/mecloud]
Bộ phim “Vòng eo 56″ do Ngọc Trinh làm nhà sản xuất và cũng là diễn viên chính đang rục rịch chuẩn bị khởi quay trong tháng 9 này. Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã hé lộ một số vai diễn trong phim. Theo đó, hot boy nổi loạn Lương Mạnh Hải sẽ vào ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Đây là một vai diễn khá mới lạ đối với nam diễn viên này bởi từ trước đến nay, Lương Mạnh Hải đều quen thuộc và được giao đảm nhận vai diễn công tử con nhà giàu như vai Bảo Nam trong phim “Bỗng dưng muốn khóc”, Hải Minh trong “Vừa đi vừa khóc”…

Lương Mạnh Hải sẽ vào ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong phim “Vòng eo 56″.

Thoát khỏi hình ảnh công tử bột, thư sinh, nam diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn một quý ông vô cùng lịch lãm, luôn sánh bước bên cạnh dàn người đẹp. Tuy nhiên, sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, vì vậy vai diễn ông trùm chân dài cũng là một thử thách mới của Lương Mạnh Hải.

Theo tin tức, bộ phim “Vòng eo 56″ là bộ phim kể về cuộc đời của Ngọc Trinh, từ cô gái phục vụ trong quán bi-a đến chân dài có tiếng, trở thành “nữ hoàng nội y” như hiện nay. Bộ phim được người đẹp đầu tư 18 tỷ và sẽ hé lộ một phần cuộc sống của cô cũng như người bạn trai đại gia bí ẩn suốt 7 năm qua.

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]

Trong phim, Ngọc Trinh sẽ đóng vai nhân vật từ 15 tuổi đến khi trưởng thành. Và “ông trùm chân dài” Lương Mạnh Hải sẽ đồng hành cùng Ngọc Trinh trong 2/3 bộ phim.

Lương Mạnh Hải gọi Ngọc Trinh là “ẩn số”.

Nhận xét về nữ diễn viên đóng cùng cặp với mình trong phim mới, Lương Mạnh Hải gọi Ngọc Trinh là “ẩn số”: “Dùng từ “ẩn số” ở đây là ví Ngọc Trinh như 1 cuốn sách mà tôi chưa có thời gian để đọc hết từng trang và chắc chắn là sẽ không bao giờ đọc hết được rồi.

Khi gặp Ngọc Trinh, tôi tự hỏi: “Tại sao báo chí lại đua nhau khai thác những khía cạnh đó của cô ấy?” Vì đời sống của cô gái này có nhiều thứ hay ho và đáng yêu lắm.

Ví dụ đơn giản tôi phát hiện ra cả tôi lẫn Trinh đều có chung nhiều sở thích, khoái món cơm chiên tỏi và làm rất ngon”.

Hỏi Lương Mạnh Hải rằng, theo anh Ngọc Trinh là người khờ khạo hay “núp” sau vẻ ngoài khờ khạo?, nam diễn viên bày tỏ: “Từ "thật thà" đúng với Ngọc Trinh nhất. Nói chung một cô gái đẹp như thế lại thật thà, giỏi làm ăn, hiếu thảo với gia đình, giữ được “lửa tình” trong suốt 8 năm thì còn đòi hỏi gì ở người ta nữa, bấy nhiêu thôi là quá nhiều rồi. Tôi khâm phục tất cả những gì Ngọc Trinh đã làm được cho gia đình và bản thân cô ấy”.

[mecloud]HatTWZAXWE[/mecloud]

Trước ý kiến cho rằng Ngọc Trinh chỉ “vung tiền” để làm phim cho vui chứ về khả năng nghệ thuật của cô gái này thì gần như bằng "không", Lương Mạnh Hải nói: “Tại sao khi bạn bỏ tiền ra đầu tư cho một công việc kinh doanh mới thì lại gọi là vung tiền?

10 tỷ đồng đầu tư cho một bộ phim về chính bản thân mình thì có phung phí hơn việc bỏ 10 tỷ ra mua kim cương, đồng hồ hay siêu xe không? Tại sao chúng ta lại có quyền đánh giá người khác? Chúng ta cũng không nên dạy hoặc khuyên những người giàu phải làm gì với tiền của họ! Hãy cứ chờ phim ra mắt rồi đánh giá cũng chưa muộn”.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm rằng: “Đọc những bài phỏng vấn về Ngọc Trinh shock một thì khi gặp ngoài đời, tôi còn shock mười. Vì cô ấy là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà! Nói chung ai cũng tưởng mọi thứ về Ngọc Trinh đều phơi hết lên báo chí rồi nhưng thực ra không phải đâu, Trinh ngoài đời dễ thương hơn hẳn những gì tôi đọc được trên báo.

Cô gái này cực kỳ nhiệt tình và đúng giờ trong công việc, một khi đã tin ai là tin hết mình. Nói thật thì đến giờ này, với tôi, Ngọc Trinh vẫn là một ẩn số, không ai biết rằng trong cô ấy còn có những bất ngờ gì”.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]sLRyRYjJOt[/mecloud]