Dòng sự kiện:

Đi bấm huyệt chữa tâm thần, gặp ngay... tử thần

14:00 14/08/2015
Nghe tiếng thầy lang “mát tay”, nam thanh niên đến chữa bệnh tâm thần. Sau 15 phút “ấn huyệt”, bệnh nhân bất ngờ tử vong.

 

 

 


Thầy lang Phụng đang chỉ vào chiếc giường nơi chữa bệnh cho anh Bình

Sáng 14.8, phòng CSĐT Công an Tp. Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, đang điều tra làm rõ trường hợp một bệnh nhân tử vong sau khi được thầy lang địa phương chữa trị bằng biện pháp bấm huyệt.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thái Bình (34 tuổi, ngụ phường 11, TP Cao Lãnh). Theo thông tin từ người nhà, anh Bình có tiền sử bệnh tâm thần, đã được gia đình đưa đi nhiều nơi chữa trị nhưng không khỏi.

Sáng 11.8, anh Bình được gia đình đưa đến nhà ông Võ Văn Phụng (37 tuổi, ngụ xã Hòa An, TP. Cao Lãnh) để chữa trị. Tại đây, ông Phụng dùng hai ngón tay đè mạnh vào 2 bên cổ của Bình khoảng 15 phút thì nạn nhân bất tỉnh. Ngay lập tức anh Bình được đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó. Người nhà nạn nhân đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại địa phương để làm rõ sự vụ. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được tiến hành ngay sau đó. Những người có liên quan cũng được mời về trụ sở làm việc.

Hiện tại, ông Phụng đã được người thân bảo lãnh tại ngoại. Riêng thi thể nạn nhân cũng được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mang về nhà an táng.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin

 

 

 

 


TAG