Dòng sự kiện:

Đi bắt ốc giúp mẹ, 3 anh em ruột chết đuối thương tâm

23:44 23/07/2015
Đi mò cua, bắt ốc cùng nhiều trẻ khác tại một cái ao gần nhà, 3 anh em ruột không may cùng bị trượt chân rơi xuống chỗ có mực nước sâu chết đuối.

Vụ việc thương tâm xảy ra vào trưa qua 22/7 tại xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, ba người con của anh Sáu - chị Việt (khu phố Hòa Hiệp, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) gồm các cháu: Phạm Nguyễn Quốc Tr. (SN 2004), Phạm Nguyễn Hồng Nh. và Phạm Nguyễn Hồng H. (cùng sinh đôi năm 2009) và một số trẻ em khác cùng đi mò cua, bắt ốc tại một cái ao cách nhà anh Sáu khoảng 500m (thuộc xã Phước Hội, huyện Đất Đỏ).

Ao nước sâu, nơi ba anh em bị chết đuối - Ảnh: Tuổi trẻ

Không may cả ba cháu cùng bị trượt chân té xuống chỗ có mực nước sâu. Dù những cháu khác có về kêu cứu nhưng khi người lớn đến nơi đã không cứu kịp ba cháu.

Gia cảnh anh Sáu rất khó khăn. Trong dịp hè, ba con của anh thường đi bắt cua để phụ giúp cha mẹ.

Sáng nay (23/7), hàng trăm người dân đã đến chia buồn với đại tang của gia đình 3 cháu.

Cách đây không lâu, vụ việc thương tâm cũng xảy ra với gia đình anh Nông Văn Công (31 tuổi) và chị Ngô Thị Trầm (28 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam, Đắk Lắk).

Cụ thể, theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, sáng 1/7, vợ chồng anh Công đi làm, để 3 con gái nhỏ là Nông Thị Kim A. (8 tuổi), Nông Thị Thanh Tr. (6 tuổi) và Nông Thị Tường V. (5 tuổi) ở nhà chơi với nhau.

Trưa cùng ngày, vợ chồng anh về nhà không thấy con liền nhờ hàng xóm đi tìm khắp nơi. Đến 15h cùng ngày, một người xóm phát hiện dép của các cháu để gần bờ ao trong rẫy, nên nhanh chóng thông báo cho anh Công. Sau đó, người dân trong vùng lặn xuống ao vớt thi thể 3 cháu lên bờ. 

ừa nhìn thấy xác 3 con, chị Trầm và anh Công ngất xỉu, được mọi người dìu vào nhà. Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định các nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ ở tay và đầu gối, trong dạ dày chứa nhiều nước. 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video được nhiều người quan tâm:

[mecloud]wrEgrCnF3I[/mecloud]