Dòng sự kiện:

Đi đòi tiền hàng, cô gái bị "con nợ" sát hại dã man

23:36 04/09/2015
Sau khi ra tay, kẻ thủ ác đã giấu xác cô gái ở mương nước sau nhà.

 

 

 

 

 

 

 

Khu vực hung thủ giấu xác nạn nhân

Sự việc diễn ra vào khoảng 17h chiều ngày 3/9 tại phường Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo người nhà nạn nhân, sáng 31/8, nhận được điện thoại của bạn hàng là Lê Tiến Sỹ (SN 1987), Đỗ Thu Hiên (SN 1995, trú tại phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cùng bạn tên Ly đến nhà S để lấy tiền hàng. 

Không thấy con gái trở về, gia đình và người thân tỏa đi tìm. Cùng lúc, cô gái tên Ly cũng trình báo với cơ quan chức năng việc bị Sỹ sát hại bất thành. Theo lời Hiên, Hiên và Ly đi xe máy đến nhà Sỹ. Tới nơi, Ly đứng ngoài còn Hiên vào nhà Sỹ lấy tiền. 

Chờ mãi không thấy bạn ra, Ly nhắn tin hỏi và nhận được tin trả lời của Hiên với nội dung: Chờ một lúc. Một lát sau, Sỹ ra nói với Ly: Hiên đang nói chuyện với bố mẹ Sỹ. Sỹ đề nghị chở Ly đi một vòng quanh xóm, Ly đồng ý.

Tuy nhiên, thấy Sĩ chạy xe lòng vòng mãi mà không quay về nhà, Ly lên tiếng, đòi Sỹ chở về. Đúng lúc đó, Sỹ dừng xe và bóp cổ cô. Nhờ có bộ tóc giả, Ly thoát khỏi tay của Sỹ, chạy về báo với gia đình và cơ quan chức năng. Ngay trong đêm, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ đối tượng Sỹ để điều tra. 

Như lời khai ban đầu, Sỹ thú nhận đã sát hại Đỗ Thu Hiên và vứt xác cô gái xuống sông. Tuy nhiên, trong ngày 3/9, gia đình và lực lượng chức năng không tìm được xác nạn nhân tại địa điểm hung thủ khai báo. 

Tiếp tục tìm kiếm, đến chiều cùng ngày, mọi người phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ khu vườn cạnh nhà hung thủ. Quả nhiên, đây là nơi Sỹ đã giấu xác của Hiên. Đến hơn 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi và hiện trường.

Được biết, đối tượng Sỹ là thầy bói. Số tiền nạn nhân cho Sỹ vay là để mở quán bán hàng mã.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]pI3RiGI83z[/mecloud]

 

 

 

 

 

 

 


TAG