Dòng sự kiện:

Dịch vụ chia tay hộ với giá 600.000 đồng

03:00 18/11/2015
Nhằm giúp những người cảm thấy khó khăn khi phải trực tiếp chấm dứt quan hệ với nửa kia, 2 anh em người Canada đã nảy ra ý tưởng mở dịch vụ... nói hộ lời chia tay.
 [mecloud]p2EDrrgTiZ[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, lời chia tay khi muốn kết thúc một mối quan hệ bao giờ cũng khó nói nhưng giờ đây mọi việc được giải quyết đơn giản hơn với trang web trực tuyến nói chia tay hộ có tên The Breakup Shop. Trang web này do hai anh em người Canada - MacKenzie và Evan - lên ý tưởng lập ra.

Trang web The Breakup Shop sẽ thay những người cảm thấy khó khăn khi phải kết thúc tình yêu theo nhiều cách khác nhau dựa trên số tiền mà họ chi trả cho dịch vụ.

Cụ thể, chi phí cho cuộc chia tay qua tin nhắn là 10-20 USD cho thư tay và 29 USD khi nói qua điện thoại.

Để giảm thiểu tối đa mức độ tổn thương cho đối phương, trang web này cũng kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng là quà tặng đi kèm có giá khởi điểm là 80 USD (có thể là thẻ quà tặng, rượu hoặc bánh ngọt).

Sở dĩ 2 anh em MacKenzie và Evan nghĩ ra ý tưởng này bởi họ cho rằng, nếu ai đó có thể thắt chặt mối quan hệ qua dịch vụ gửi hoa, quà hay lời nhắn ý nghĩa tới người mình yêu thương thì tại sao lại không thể làm những điều này khi họ thực sự muốn chấm dứt một mối quan hệ.

Mới ra đời nhưng trang web này của họ đã thực hiện dịch vụ nói hộ lời chia tay với 3 cuộc điện thoại dịch vụ và 6 tin nhắn văn bản.

Thông thường, một cuộc điện thoại chấm dứt mối tình bắt đầu theo kiểu: “Anh ấy/cô ấy muốn chúng tôi chuyển lời chia tay tới bạn”. Sau đó, những người thực hiện dịch vụ sẽ đưa ra một danh sách các lý do và kết thúc với việc nói tới dịch vụ quà tặng.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]F2RSCl3ZYH[/mecloud]