Dòng sự kiện:

Dịch vụ cho thuê "chồng biết làm việc nhà" giá 500 ngàn đồng/giờ

17:50 20/08/2015
"Nếu chồng bạn không biết đóng đinh, đã có chúng tôi” - Đó là khẩu hiệu quảng cáo của dịch vụ cho thuê "chồng biết làm việc nhà".

Dịch vụ này đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các gia đình và những người độc thân. Dịch vụ xuất phát từ một công ty ở Cuneo, miền Bắc nước Ý, giúp mọi người xử lý những việc rất nhỏ liên quan đến nhà cửa mà họ không thể làm được. Ví dụ một cái vòi nước bị hỏng, những bức tường bị tróc vôi cần sơn lại, một khu vườn cần chặt cây hoặc đã lâu không được chăm sóc, những cái tủ bị hỏng cửa... cùng những công việc lặt vặt khác. Giá cả của dịch vụ này cũng khá dễ chịu.

Ảnh minh họa.

Dario Gancia - người sáng lập dịch vụ này năm nay 37 tuổi. Anh là một người rất chịu khó làm việc nhà và giúp đỡ bạn bè.

Gancia kể lại ý tưởng ra đời dịch vụ trên nhật báo Il Messaggero: "Có lần, tôi sửa hộ một người bạn của vợ tôi một cái cửa cuốn. Sau khi tôi xong việc, cô ấy cám ơn tôi và nói là cuối cùng thì cô cũng tìm được một người chồng biết làm việc nhà".

"Từ câu nói đó, tôi nảy ra ý tưởng lập một công ty nho nhỏ chuyên làm việc nhà để giúp đỡ các gia đình không có ai thạo việc này, hoặc những người sống độc thân không muốn động tay vào những việc này", Gancia cho biết.

Trong vòng 5 năm qua, dịch vụ của Gancia đã lan ra nhiều thành phố lớn ở Ý. Công ty của anh tập hợp những người thợ chăm chỉ và rất khéo tay, ở nhiều lĩnh vực. Tất cả đều là các cộng tác viên được điều động tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.

Trung bình mỗi giờ làm việc, công ty của Gancia tính giá 20 euro (gần 500 ngàn đồng), còn giá nguyên vật liệu thì khách hàng sẽ phải trả.

Hiện tại, dịch vụ của Gancia đã phát triển ra ngoài biên giới Ý.

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin