Dòng sự kiện:

Dịch vụ cho thuê gái trẻ làm "vợ hờ" buổi tối ở Nhật Bản

16:55 19/09/2015
Khách hàng nam đến quán cà phê ở Nhật Bản cho phép khách hàng có thể lựa chọn một nhân viên phục vụ ưng ý giả làm vợ họ vào buổi tối.
Quán cà phê Ore no Yome (có nghĩa là Vợ tôi trong tiếng Nhật) ở thành phố Tokyo có dịch vụ cho phép khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các nữ nhân viên phục vụ tại tại đây làm "vợ" vào buổi tối.

Nhân viên phục vụ có biệt danh là “Công chúa”.

Còn phần việc của những cô gái này là chỉ mặc bikini và đeo tạp dề trong khi chuẩn bị bữa tối chu đáo theo yêu cầu của khách hàng.

[mecloud]WnTXQ7wBWt[/mecloud]

Một nhân viên phục vụ có biệt danh là “Công chúa” tiết lộ cô thích ăn bách mì hoặc cơm vào bữa sáng và mặc pyjama hơn là áo phông khi ngủ.

Quán cà phê này đăng tải lên trang web của họ đầy đủ thông tin cá nhân của các nhân viên, bao gồm ngày sinh, số đo cơ thể, đồ ăn ưu thích hay thói quen ngủ giường hay ngủ trên nệm. Khách hàng có thể trao đổi, thuyết phục các cô gái trước qua trang web trước khi tới quán.

Một nhân viên phục vụ tại quán cà phê Ore no Yomec có biệt danh là “Công chúa” cho biết, cô thích ăn bách mì hoặc cơm vào bữa sáng và mặc pyjama hơn là áo phông khi đi ngủ.

Khi thỏa thuận xong, nữ nhân viên của quán sử dụng tên thân mật của khách trong các cuộc nói chuyện suốt buổi tổi.

Để chiều lòng khách, các cô gái sẽ chuẩn bị bữa ăn tối và những công việc khác như một người vợ thực thụ.

Không chỉ phục vụ “vờ hờ”, khách hàng tới dùng bữa tối tại quán cà phê này cũng có thể yêu cầu một chàng trai cơ bắp làm “chồng”. Khi phục vụ bữa tối cho khách hàng, những anh chàng này chỉ mặc quần soóc bó.

Mới đây, một công ty tại Nhật Bản đã nghĩ ra một ý tưởng táo bạo nhằm giúp đỡ cho những người phụ nữ đang làm việc tại văn phòng giảm bớt căng thẳng từ công việc và áp lực nơi công sở. Những người phụ nữ tại Tokyo có thể chi trả số tiền 7.500 yên (tương đương hơn 1 triệu đồng) để được một anh chàng dễ thương ghé thăm và an ủi.

Sau một cuộc cú điện thoại, các cô gái sẽ được một anh chàng đẹp trai như tài tử xách theo những gói khăn giấy mềm mại nhất đến tìm gặp để… lau nước mắt cho nàng.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LigVaau777[/mecloud]