Dòng sự kiện:

Dịch vụ kỳ lạ: 'Mỹ nữ đánh thức buổi sáng'

15:00 01/12/2015
Chỉ cần đăng ký rồi lựa chọn nữ sinh xinh đẹp mong muốn và đặt lịch, bạn sẽ được "mỹ nữ" Nhật Bản đánh thức vào mỗi sáng.

 

 

 

 [mecloud]HBH3VFyPkz[/mecloud]

Theo tin tức từ RocketNews24, một startup (công ty đang trong giai đoạn khởi nghiệp) mới của Nhật Bản hứa hẹn sẽ cung cấp dịch vụ giúp bạn lựa chọn nữ sinh Nhật Bản gọi điện để đánh thức mình vào mỗi buổi sáng vừa được giới thiệu có tên là JKMorning.

Bản chất của startup này là nhà cung cấp dịch vụ wakeup-call (gọi điện đánh thức vào buổi sáng) của các khách sạn, nhưng thay vì nhân viên lễ tân gọi điện, JKMorning cung cấp danh sách những nữ sinh trung học của Nhật Bản để khách hàng lựa chọn.

Hiện tại startup chưa cung cấp giá dịch vụ và cách thức thanh toán nhưng họ cho biết sẽ chấp nhận PayPal nên người dùng tại các nước khác như Việt Nam cũng có thể sử dụng.

Không bàn tới sự sáng tạo, dịch vụ này đã phần nào tạo suy nghĩ xấu về cộng đồng khởi nghiệp trẻ của Nhật Bản. Dịch vụ này cung cấp với người phục vụ là những nữ sinh trung học chưa tới tuổi trưởng thành, khi khách hàng có được thông tin của những nữ sinh này, dịch vụ khó có thể kiểm soát được việc nữ sinh có bị quấy nhiễu hay không và làm cách nào để bảo vệ.

Trong email gửi tới Techinasia, một phát ngôn viên của startup này cho biết, kế hoạch được thực hiện để xác minh tiềm năng của dịch vụ "morning callers". Các nữ sinh trung học sẽ sử dụng thẻ học sinh của mình để xác minh với hồ sơ của họ trong JKMorning, nếu hồ sơ khớp với thẻ, nữ sinh đó có thể làm việc từ bất cứ nơi nào mà không cần tới văn phòng của startup.

Khánh Vy (Theo RocketNews24)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]JEOguQcoIH[/mecloud]