Dòng sự kiện:

Dịch vụ “Ông già Noel” tặng quà cho bé tốt nhất đêm Giáng sinh

18:20 11/12/2015
Noel đang tới gần rồi, bạn đã chuẩn bị cho bé và người thân yêu món quà tuyệt vời nào chưa?

 

 

 

 [mecloud]LBIXo2GjyT[/mecloud]

Trong ký ức trẻ thơ, các bé thường nghĩ, ông già Noel có một bản danh sách và thường xem xét, rà soát xem bé nào hư bé nào ngoan, có xứng đáng được tặng quà hay không. Từ đó, bé sẽ tự cố gắng chăm ngoan học giỏi hơn nữa để mùa Giáng sinh năm sau sẽ được nhận quà của ông già Noel.

Càng gần đến ngày Giáng sinh, cậu con trai 4 tuổi của chị Nguyễn Thuỳ Dương ở Ba Đình, Hà Nội càng háo hức. Ngày nào cháu cũng hỏi mẹ :"Hôm nay Bin ngoan rồi đúng không mẹ? Bin ngoan thì được ông già Noel tặng quà mẹ nhỉ?”

Muốn tạo cho con một Giáng sinh trọn vẹn, nhiều niềm vui, ngay từ đầu tháng 12, chị Dương đã lựa chọn đặt dịch vụ “Ông già Noel” đến tận nhà tặng quà cho Bin vào đêm Giáng sinh.

Theo đó, đúng 20h ngày 24/12, con trai chị sẽ được gặp “ông già Noel” trong bộ trang phục màu đỏ, chòm râu trắng muốt cùng hộp quà xinh xắn đúng như những gì cháu được nghe mẹ kể qua các câu chuyện cổ tích.

Giống như chị Dương, cứ gần đến ngày Noel, anh Ngô Quang Thục, một kỹ sư công nghệ thông tin ở Linh Đàm (Hà Nội) lại đi chọn quà sớm cho con trai. Sau khi chọn quà, anh Thục đặt dịch vụ “Ông già Noel” để thay anh mang món quà đó đến tận nhà đêm Noel tặng con trai anh.

“Không chỉ bé nhà mình mà các cháu nhỏ luôn tin rằng nếu ngoan ngoãn cả năm thì đến đúng đêm Giáng sinh sẽ có quà tặng. Mình cho rằng cách làm này sẽ giúp các cháu nghe lời ông bà cha mẹ hơn”, anh Thục tâm sự.

Song, theo nhận xét của anh Thục, so với năm ngoái, giá dịch vụ này có tăng một chút nhưng cũng không đáng kể. Nếu như các năm trước, cũng tại địa chỉ đó, anh chỉ phải trả 100.000 - 120.000 đồng, thì nay số tiền nhích lên cao hơn là 150.000 đồng.

Muốn dành cho các em học sinh một niềm vui nho nhỏ nhân dịp Giáng sinh, cô Thu, giáo viên trường mầm non Ánh Sáng Mặt Trời (Hà Nội) đã liên hệ đặt dịch vụ “Ông già Noel” ở nhiều nơi song mức giá rẻ nhất mà cô phải trả là 300.000 đồng cho 1 giờ đồng hồ. Trong khi đó, giá cả năm ngoái chỉ dao động từ 200.000 – 250.000 đồng nhưng vẫn bao gồm đủ các tiết mục như kể chuyện, giới thiệu về ý nghĩa ngày lễ giáng sinh, văn nghệ, trò chơi và phát quà cho các bé.

Theo khảo sát của chúng tôi ở một số dịch vụ ông già Noel, nếu yêu cầu chuyển quà trong ngày lễ Giáng sinh 24/12 thì có giá từ 100.000 trên một địa chỉ. Trước và sau ngày đó, giá rẻ hơn khoảng 50.000 đồng. Nếu đặt dịch vụ đúng khoảnh khắc đêm 24/12, khách hàng phải trả tới 250.000 - 300.000 đồng. Còn nếu mời ông già Noel tham gia các buổi liên hoan văn nghệ, giá dao động từ 450.000 đồng đến 1,5 triệu đồng, tùy quy mô, thời điểm và lượng thời gian.

Do có khá nhiều dịch vụ “Ông già Noel” nên việc lựa chọn và cách đặt sao cho hợp lý thường khiến không ít người phải băn khoăn suy nghĩ. Cũng có thể, do quá bận rộn với công việc, bạn thường quên chuẩn bị quà và kết quả là tới cận ngày mới nhớ ra. Hay vấn đề giá cả cũng là một lý do khiến bạn e ngại có nên đặt dịch vụ tặng quà Giáng sinh hay không?

Để những điều đáng tiếc này không thể xảy ra, chúng tôi sẽ mách bạn cách đặt dịch vụ “Ông già Noel” tặng quà cho bé, hoặc bạn cũng có thể dành tặng vài món quà nhỏ nhưng dễ thương cho người thân yêu. Đảm bảo, những dịch vụ này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng, người nhận được quà cũng cảm nhận được sự chu đáo mà bạn dành cho họ.

Đó là hãy lựa chọn dịch vụ “Ông già Noel Việt”. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều năm và nhận được sự ủng hộ, hài lòng của tất cả khách hàng.

Ông già Noel Việt tại đêm Giáng sinh năm ngoái.

Theo anh Giáp Văn Hải, nhóm trưởng của một nhóm dịch vụ Ông Già Noel Việt  thì còn hơn 10 ngày nữa mới tới Noel nhưng anh đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. “Nếu như mọi năm, Ông Già Noel Việt chỉ nhận phát, tặng quà tại Hà Nội thì năm nay, chúng tôi sẽ thực hiện trên toàn quốc. Ý tưởng này được thực hiện dựa trên một vài ‘sự thỉnh cầu’ của khách hàng, họ muốn đặt dịch vụ của chúng tôi để chuyển quà tới Đà Nẵng, Sài Gòn hay một vài tỉnh khác nữa chứ không chỉ riêng Hà Nội”.

Về việc lựa chọn “ông già Noel” phát quà, chúng tôi ưu tiên lựa chọn các bạn sinh viên nổi bật, có thành tích trong các hoạt động tình nguyện xã hội từ các trường đại học lớn như Đại học Ngoại Thương, Ngân Hàng, Ngoại Giao, Kinh Tế... Bởi vì họ đã có kinh nghiệm và chắc chắn sẽ làm vừa lòng các em nhỏ.

Đặc biệt, có một số “ông già Noel” còn là MC, trưởng nhóm các câu lạc bộ tình nguyện của trường. Điều này sẽ tạo thuận tiện cho việc dẫn dắt chương trình Noel cho trường, nhóm gia đình lớn tổ chức mà khách hàng yêu cầu.

Điều khiến anh Giáp bất ngờ hơn, do có sự thay đổi về giá cả thị trường nên nhóm của anh buộc phải tăng giá dịch vụ, có đắt hơn một chút so với năm ngoái, song lượng khách vẫn rất đông.

Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã nhận được hơn 200 đơn giao quà cùng 13 hợp đồng tặng quà cho lớp, trường. “Do lượng khách đặt tập trung vào cùng một thời điểm ngày 23 và 24/12 nên chúng tôi cũng rất khó để thu xếp, thương lượng. Tuy nhiên, nếu đã nhận đơn hàng của khách hàng, nhóm đơn vị chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng các bạn và người nhận quà”, anh Hải chia sẻ.

Thông tin liên hệ: Nhóm sinh viên sáng tạo Vicogndong Ông Già Noel Việt

Website: www.onggianoelviet.blogspot.com

Hotline/Viber/Zalo: +841629952252

Hà Nội: 012 13 14 15 67

HCM : 0936 318 190

Đà Nẵng:0166 420 7328

Một số lời khuyên khi đặt dịch vụ ông già Noel:

-  Bố mẹ có thể mua quà rồi nhờ “ông già Noel” đến tận nhà gửi quà cho bé, hoặc phía công ty dịch vụ sẽ phụ trách toàn bộ các khâu từ chọn, gói đến tặng quà...

-  Dịch vụ này tuy đơn giản nhưng lại khá quan trọng với trẻ nhỏ, vậy nên để đảm bảo dịch vụ tốt và đảm bảo các bố mẹ nên đặt trước 1-2 tuần. Tránh tình trạng cận kề ngày mới đặt dịch vụ dẫn tới những trở ngại không hay.

- Dịch vụ ông già Noel nở rộ nhiều nơi, bố mẹ khi lựa chọn dịch vụ cần chọn những nơi uy tín, có thông tin rõ ràng, đầy đủ và nên có sự thương lượng, thỏa thuận chu đáo về giá cả, thời gian, kích cỡ món quà, cách tặng quà, thời gian giao lưu với bé… để tránh gây tranh cãi, bức xúc trong đêm Giáng sinh.

- Vì ông già Noel phải chạy show khá nhiều trong ngày này nên cần phải cung cấp địa chỉ, số nhà, chỉ dẫn đường rõ ràng để dịch vụ khỏi tốn nhiều công tìm nhà. Không ít trường hợp do ông già Noel loay hoay mãi mới tìm được nhà, vừa đến nơi đã phải chạy ào đi vì vội đến địa điểm tiếp theo, khiến bé thất vọng và hụt hẫng về "ông già Noel trong mơ".

- Tránh tặng quà từ ông già Noel cho bé ngay trong trường học hoặc nơi công cộng, có thể làm cho những bé khác không được tặng quà sẽ cảm thấy tủi thân và có những ý nghĩ không hay về một một nhân vật kỳ bí và mang nhiều ý nghĩa về tình yêu thương, sự sẻ chia trong cuộc sống.

Phong Dao

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]LBIXo2GjyT[/mecloud]