Dòng sự kiện:

Dịch vụ thuê trai đẹp lau nước mắt hút khách nữ ở Nhật

03:00 19/09/2015
Mỗi khi khóc, phụ nữ Nhật Bản chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng và một cuộc điện thoại là có ngay một chàng trai đẹp như hotboy xuất hiện và lau nước mắt cho mình.
Phụ nữ nước Nhật vốn chịu nhiều áp lực từ phía gia đình và các quy tắc xã hội nên họ thường không tiếc tiền để trả cho các dịch vụ giải tỏa cảm xúc của bản thân. Xuất phát từ lý do đó mà dịch vụ lau nước mắt đã ra đời.

Theo tin tức từ Dailymail, một công ty tại Nhật Bản đã nghĩ ra một ý tưởng táo bạo nhằm giúp đỡ cho những người phụ nữ đang làm việc tại văn phòng giảm bớt căng thẳng từ công việc và áp lực nơi công sở. Những người phụ nữ tại Tokyo có thể chi trả số tiền 7.500 yên (tương đương hơn 1 triệu đồng) để được một anh chàng dễ thương ghé thăm và an ủi.

 

Sau một cuộc cú điện thoại, các cô gái sẽ được một anh chàng đẹp trai như tài tử xách theo những gói khăn giấy mềm mại nhất đến tìm gặp để… lau nước mắt cho nàng.

Những chàng trai đẹp này sẽ đến an ủi khách hàng, lau khô nước mắt cho họ.

Hiroki Terai, người sáng lập công ty Ikemeso chia sẻ về lý do cung cấp dịch vụ có một không hai này: “Phụ nữ Nhật Bản đang ngày càng chịu nhiều áp lực trong công việc và cả cuộc sống thường ngày. Họ cố gắng phấn đấu trong công việc, nhưng môi trường công sở vẫn còn phụ thuộc rất nhiều vào nam giới nên dễ khiến phụ nữ bị ức chế.

Những "chuyên gia nước mắt" đều là những chàng đẹp trai.

Không sao cả, giờ đã có chúng tôi. Những chàng trai đáng yêu sẽ dùng lời nói xoa dịu đi nỗi đau và nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của phụ nữ”.

Ở những ngày đầu ra mắt, công ty này nhận được rất nhiều lời yêu cầu dịch vụ từ khắp các văn phòng ở Tokyo và khẳng định đây là hoạt động làm ăn chuyên nghiệp chứ không phải trò lừa bịp.

Sắp tới, người sáng lập công ty còn dự định phát triển thêm dịch vụ gửi phim tình cảm đến khách hàng để kích thích chị em phụ nữ “khóc cho vơi nỗi lòng”.

Khánh Vy (Theo Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eMU6B1MmZw[/mecloud]