Dòng sự kiện:

Dịch vụ trai đẹp đa tài chăm sóc “từ đầu đến chân” cho chị em

22:03 15/08/2015
ManServants là một dịch vụ chuyên cung cấp "người hầu nam" cho chị em phụ nữ với giá từ 80 USD mỗi giờ.
Theo giám đốc điều hành kiêm người đồng sáng lập Josephine Wai Lin, dịch vụ ManServants "bắt đầu như một trò đùa, nhưng sau đó, nó đã trở nên rất thực tế".

Wai Lin và Dalal Khajah

Wai Lin và Dalal Khajah làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Hai người đã nảy ra ý tưởng thuê một “nam trợ lý nóng bỏng” trong ngày sinh nhật một cô bạn gái. Họ bắt đầu tìm kiếm trên mạng rồi trung tâm vũ công thoát y nhưng kế hoạch đổ bể. Wai Lin và Khajah đành phải nhờ 2 người phụ nữ tìm kiếm thêm những người đàn ông phục vụ buổi tiệc như những người “thế chân bất đắc dĩ”. Từ đó ý tưởng gây dựng một dịch vụ Manservants ra đời.

Manservants được ra mắt lần đầu tiên vào mùa thu năm ngoái ở San Francisco và Los Angeles. Hiện dịch vụ này đã “lấn sân” sang New York và có thể sắp tới là Las Vegas.
Trên trang web của ManServants giới thiệu họ có thể cung cấp cho khách hàng những người đàn ông điển trai, lịch lãm để cùng các quý bà tham dự các bữa tiệc, hẹn hò cùng các cô gái, pha đồ uống, lái xe hoặc cùng "khách hàng" đi xem phim.... Ngoài ra những người hầu nam này cũng đã từng được thuê để tham dự một số đám cưới đồng tính”.
Vấn đề được Wai Lin đặt lên hàng đầu là chất lượng dịch vụ. Chính vì vậy người hầu nam không chỉ đẹp trai mà còn rất đa tài, đa tài, dí dỏm, thông minh, lịch lãm và có thể chiều lòng tất cả các chị em. Yêu cầu chung đối với những "người hầu nam" là phải biết phục vụ đồ uống, biết tết tóc, biết chụp ảnh đẹp trên Instagram, biết sơn sửa móng tay, quạt cho khách...
Để chiêu mộ các tân binh cho Manservants, công ty của Wai Lin sẽ phái “nhà tuyển dụng nóng bỏng” đến các quán bar và khách sạn địa phương.

Tại đây, họ sẽ trao danh thiếp cho các ứng viên tiềm năng của Manservants và chỉ nói rằng: "Tôi sẽ không 'tấn công' anh, nhưng chúng tôi cần một người cuốn hút và lịch lãm như anh."

Trước khi được cho thuê, những "người hầu nam" đều được kiểm tra chặt chẽ. Bên cạnh một bài kiểm tra trực tuyến, họ cũng sẽ phải vượt qua các buổi đào tạo với kịch bản và vai diễn thật, trước khi tương tác với khách hàng.

Các “thượng đế” sẽ là người đánh giá chất lượng dịch vụ của người hầu nam. Đây cũng là căn cứ để trả tiền thuê dịch vụ.

Manservants đôi khi vẫn vấp phải một số chỉ trích cho rằng “nghe tên thôi đã thấy không lành mạnh”. Tuy nhiên theo Wai Lin, những việc mà các “quý ông” của cô đang làm, chỉ là biến ước muốn của chị em là "được chăm sóc đến chân tơ kẽ tóc" thành hiện thực.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin