Dòng sự kiện:

Điểm danh bốn “ông bố của năm” khiến trái tim chị em "loạn nhịp"

05:22 11/12/2015
Tinh thần thương vợ chăm con và sự “chuyên nghiêp” của bốn ông bố này khiến cộng đồng mạng “sốt sình sịch” vì ngưỡng mộ.

 

 

 

 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]

Ông bố sáng tạo nhất


Tay cầm bát bột, đầu đeo smartphone, loạt ảnh ghi lại phương pháp dỗ con ăn đầy sáng tạo  của ông bố Lê Xuân Lịch, sinh năm 1970 (Tuyên Quang) ngay tức khắc khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Ông chồng thương vợ này cũng “ẵm” luôn danh hiệu “Ông bố bá đạo” bởi cách chăm con không giống ai nhưng... khá hiệu quả! 

Ít ai biết, để có được cậu con trai kháu khỉnh, vợ chồng anh Lê Xuân Lịch đã phải trải qua 18 năm trời vất vả chạy chữa, kết hợp đủ phương pháp Đông, Tây y. Và sau cùng, hạnh phúc đã mỉm cười với anh chị. Tháng 11 năm 2014, bé trai Lê Quang Minh chào đời trong niềm vui vỡ òa của đôi vợ chồng hiếm muộn. 

Ông  bố “trên cả tuyệt vời”


Là cha của ba công chúa xinh xắn, đáng yêu, những hình ảnh hạnh phúc của gia đình được anh Phạm Anh Tuấn đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng vô cùn thích thú.

Ông bố “kiểu mẫu” này đã từng lên sóng truyền hình VTV1 và nức tiếng khắp mạng xã hội về độ chăm con chuyên nghiệp. Những clip ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của anh Tuấn và ba  con gái còn được các chị em tập hợp lại và chia sẻ.

Ông bố 89 và tâm thư “bá đạo” cho con trai mới sinh


Tâm thư được viết bằng giọng điệu dí dủm ông bố trẻ Tuấn Linh (sinh năm 1989) gửi con trai vừa chào đời đã tạo nên một “cơn sốt” trên mạng xã hội. Chỉ sau 3 ngày được đăng tải trên facebook, status của Tuấn Linh đã thu hút gần 50 nghìn lượt “like”, hơn 11 nghìn lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ.

“Cậu biết đấy, nếu tắc thì tớ sẽ phải hút cho thông thay cậu, nhưng như thế thì không nên tí nào. Chúng ta nên biết giữ gìn của chung, cậu thích ruột, còn tớ thì chỉ thích vỏ, và tớ thì cai sữa được 24 năm rồi, thế nên chúng ta nước sông không phạm nước giếng, của bền tại người cậu ạ.

Không có chuyện tớ cho cậu sờ vào điện thoại của bố mẹ khi chưa đủ 12 tuổi, và cũng không có chuyện vác điện thoại, ipad ipéc ra làm mồi nhử cho cậu ăn đâu. Tớ nói sai tớ chuyển xuống làm con cậu luôn!

Cậu đã chiến thằng trong cuộc thi quan trọng nhất có tỉ lệ chọi 1/300.000.000, thế nên không việc gì phải buồn khi sau này cậu thi tạch hay tán gái mà nó không đổ dù cậu đã làm hết sức, những việc ấy đều mang lại cho cậu kinh nghiệm hết. Mỗi khi thất bại, hãy niệm câu thần chú “Mình đã từng là con tinh trùng khỏe nhất, chiến thắng cuộc thi quan trọng nhất, tỉ lệ chọi cao nhất”, hơi AQ nhưng tác dụng phết đấy con trai ạ”….

Ông bố “chồng nhà người ta”


Sau khi đăng tải những dòng tâm sự chân thành bày tỏ tình cảm và nỗi xót xa khi chứng kiến vợ mình đau đớn trong cơn vượt cạn, ông bố sinh năm 89 Đặng Đình Trung được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh dễ thương: "chồng nhà người ta" .

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, đoạn status của Đình Trung đã thu hút 34 nghìn lượt thích và 10 nghìn lượt chia sẻ, khiến anh trở thành một hiện tượng mạng vượt xa mọi hiện tượng mạng trước đó trong “lĩnh vực” thương vợ, chăm con.

"Nếu có ai hỏi tôi, cảm nhận khi lần đầu tiên được làm bố thế nào, thì tôi sẵn sàng trả lời ngay, đó là xót xa... Xót xa khi nhìn mẹ nó ngân ngấn nước mắt đi theo hộ lý chuẩn bị vào phòng mổ, cánh cửa thang máy đóng lại cứ như cả 1 thế kỷ trôi qua vậy...

Xót xa khi biết được lúc mình được gặp con thì mẹ nó vẫn phải chiến đấu với ca mổ hàng tiếng đồng hồ, vẫn phải tách thêm nhân xơ, rồi lại phải nằm phòng hồi sức lạnh lẽo cô đơn kia 1 mình, không có người thân bên cạnh...

Nếu ai đó hỏi tôi, có hạnh phúc khi được làm cha, làm bố không, thì tôi sẽ trả lời... Tôi hạnh phúc lắm, nhưng là vì tôi đã có 1 người vợ tuyệt vời hơn tất cả mọi thứ trên đời...".

Có ai lại không “tan chảy” trước những dòng tâm sự chan chứa tình cảm như thế chứ!

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]