Dòng sự kiện:

Điểm danh những mỹ nam Vbiz bị gạ tình… tiền tỷ

15:00 31/10/2015
Không chỉ riêng kiều nữ mà các sao nam Việt cũng không ít lần bị đại gia giấu mặt chi tiền tỷ gạ tình với những tin nhắn khiếm nhã.

 

 

 

[mecloud]AS0ZXnRdnq[/mecloud]
Không phải đến bây giờ chuyện trai đẹp bị gạ tình mới gây xôn xao dư luận. Giới showbiz nhiều năm qua vẫn đầy rẫy nghi án gạ tình nhưng cũng chỉ nổi lên một dạo rồi rơi vào im lặng, người ngoài nhìn vào chỉ biết hiện tượng, còn bản chất thật của vụ việc đáng sợ đến đâu thì cũng chỉ những người trong cuộc mới biết.

1. Ca sỹ Đông Hùng

Là chàng ca sĩ triển vọng của Sao mai Điểm hẹn 2012 và Top 3 của Vietnam Idol 2013, từng bị gạ gẫm với giá hơn 500 triệu đồng.

Đông Hùng được xem là nam ca sỹ chuẩn men nhất Vbiz.

Đông Hùng chia sẻ từng nhận được rất nhiều lời "mời chào" từ ngay cả người mới gặp lần đầu, như trong phòng tập gym, trên Facebook.... Thậm chí, có người nhắn tin bày tỏ sự hâm mộ, muốn "gần gũi" với ca sĩ hơn và yêu cầu Đông Hùng ra giá. Theo Đông Hùng thì hình như vào khoảng 25.000 USD. 

“Nhưng để có số tiền đó thì tôi phải làm gì đó mới là điều quan trọng. Tôi tâm niệm nếu mình không phải là người đồng tính thì không bao giờ đánh đổi bất cứ thứ gì thuộc về mình cho thế giới thứ 3”, nam ca sỹ cho biết.

Trước lời đề nghị đó, Đông Hùng cho biết anh nhẹ nhàng cảm ơn họ vì đã theo dõi ca sĩ tại cuộc thi, đã hâm mộ ca sĩ nhưng chỉ nên dừng ở mức đó. Theo Đông Hùng thì "nhu cầu thì ai cũng có, tôi nghĩ không nên tạt gáo nước lạnh vào mặt họ. Mình chỉ nên biết điểm dừng nhưng nếu họ cứ tiếp tục thì tôi sẵn sàng block (chặn) họ ngay".

2. Người mẫu Trương Nam Thành

Trương Nam Thành bị nhiều đối tượng gạ tình.

Người mẫu Trương Nam Thành cũng từng có đại gia mời đi chơi, “đặt lên bàn ăn 5-10 triệu đồng”, thậm chí có người thẳng thừng ngã giá… 5.000 USD với anh. Trong giới người mẫu vẫn còn truyền tai nhau chuyện đại gia này, đại gia kia chấp nhận bỏ ra số tiền không dưới 1.000 USD/lần để ăn tối với “mỹ nam”.

3. Diễn viên Thiên Bảo

Là một diễn viên kín tiếng trong chuyện tình cảm và chỉ thể hiện mình qua những vai diễn ấn tượng, Thiên Bảo tâm sự lúc mới vào nghề anh cũng không ít lần bị gạ tình. Diễn viên Thiên Bảo cho biết những người gạ tình hay tìm “trai tơ” vì dễ dụ.

Diễn viên Thiên Bảo chia sẻ từng bị "gạ tình" lúc mới vào nghề.

"Khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, tôi cũng từng bị người này người kia săn đón, rồi hứa hẹn tặng xe. Một lần, có đàn anh gọi điện rủ đi xem phim. Rạp tối om chỉ 4 khán giả, ngồi được một lúc thì anh ta bắt đầu sờ soạng. Tôi phản ứng rồi đứng dậy bỏ về ngay.

Lần khác đi quay clip ca nhạc, tối ngủ chung phòng với một ca sĩ hải ngoại, nửa đêm anh ta lao qua có hành vi khiếm nhã. Hoảng quá, tôi đón xe từ Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) về Sài Gòn trong đêm. Từ đó về sau, tôi không liên lạc với hai người này."

Thiên Bảo đã rất bức xúc và chia sẻ rằng, trong thế giới thật giả lẫn lộn, những ai lơ ngơ vào nghề thì rất dễ bị dụ dỗ. Có sống trong nghề mới thấy rõ hết cái trơ tráo của một số người mang danh nghệ sĩ. 

Nhiều sao nam bị tố “gạ tình”

Năm 2014, cư dân mạng đang xôn xao với thông tin danh ài Minh Béo bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ mới vào nghề tên là N.H. Theo đó, người này tới công ty nghệ thuật của Minh Béo để tìm kiếm cơ hội đã bị anh lợi dụng sờ soạng và đòi hỏi tình dục. 

Danh hài Minh béo “gạ tình” nghệ sĩ mới vào nghề.

Không lâu sau đó, Hoàng Tôn – một ca sĩ mới nổi – cũng tiết lộ chuyện mình từng nghe các đồng nghiệp phàn nàn về Minh Béo: “Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào, chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất”.

Nhắc tới những vụ gạ tình gây rúng động, độc giả chắc hẳn không quên được vụ nghi án giám khảo gạ tình thí sinh làm chao đảo Vietnam’s Next Top Model. Theo đó, Nam Trung đã đánh trượt thí sinh Phạm Tùng với phát ngôn gây sốc: “Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?”

Nam Trung “gạ tình” thí sinh Vietnam’s Next Top Model.

Tuy nhiên ngay sau đó thí sinh này tiết lộ, sau khi bị loại vào buổi sáng thì ngay tối đó bạn anh, thí sinh Trần Tiến Mạnh đã nhận được cuộc điện thoại từ một giám khảo Vietnam’s Next Top Model, với lời mời trở lại cuộc thi vào hôm sau, kèm theo những gợi ý giúp đỡ đầy ẩn ý mà theo thí sinh trẻ này là những lời… “gạ tình”.

Dễ dàng nhận ra rằng, trong giới showbiz, những cạm bẫy như vậy nhiều lắm nhưng quan trọng rằng con đường sáng hay không ăn thua là ở tính cách và bản lĩnh của mỗi người.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]SV3CUhL5TY[/mecloud]