Dòng sự kiện:

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ

Theo giadinhvietnam.com
14:13 26/08/2020
Là con của các nghệ sĩ nổi tiếng, những "công chúa" này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có người chuyên tâm con đường học vấn, có người từ nhỏ đã được dự đoán là mỹ nhân tương lai của Vbiz.

Mỹ Anh - con gái Mỹ Linh

Con gái của diva Mỹ Linh - Mỹ Anh đúng là minh chứng rõ nét cho câu nói: "Tài không đợi tuổi"! Mỹ Anh ra mắt MV Got You để chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát. Bài hát do Mỹ Anh sáng tác, nhạc sĩ Anh Quân phối khí với chất nhạc R&B được nhận xét mới lạ, cá tính, đậm màu sắc US-UK.

Giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, kỹ thuật tốt của Mỹ Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Phần MV cũng được cô gái 18 tuổi dàn dựng theo ý tưởng mới mẻ. Theo chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh, con gái cô tự lên ý tưởng, dàn dựng MV đầu tay. 

Phần MV cũng được lên ý tưởng vô cùng độc đáo kết hợp với nghệ thuật sắp đặt. Mỹ Anh đã mang đến loạt concept ấn tượng với cách sử dụng màu sắc hài hoà đánh mạnh vào trải nghiệm thị giác. Được biết, toàn bộ các concept, cảnh quay hoàn toàn do Mỹ Anh lên ý tưởng, tự tìm kiếm đạo cụ để set cảnh. Thậm chí cả phần quay phim lẫn biên tập lại MV cũng do chính Mỹ Anh tự mày mò.

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 1

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 2

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 3

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 4

Hồng Khanh - Con gái diễn viên Chiều Xuân

Trong hai con gái của NSƯT Chiều Xuân, em gái Hồng Khanh được chú ý hơn cả bởi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như sự kiện giải trí. Cô bé tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cùng Quang Anh, Phương Mỹ Chi… Năm đó, giọng hát trong trẻo của Hồng Khanh khiến các giám khảo ngỡ ngàng và thích thú từ những câu hát đầu tiên.

Hồng Khanh có năng khiếu nghệ thuật nhỏ, cô bé được đánh giá là nghệ sĩ trẻ tài năng khi hát hay, chơi được nhiều nhạc cụ và khả năng diễn xuất giống mẹ. Dù tham gia các hoạt động văn nghệ thường xuyên nhưng cô con gái út của diễn viên Chiều Xuân vẫn giữ vững được thành tích học tập tốt.

Sau nhiều năm, Hồng Khanh tập trung cho việc học. Ngoài việc học ở trường, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân học thêm thanh nhạc, luyện piano, guitar... và thỉnh thoảng cover một số ca khúc được giới trẻ yêu mến.

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 5

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 6

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 7

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 8

Lọ Lem Thảo Linh - Con gái MC Quyền Linh

Con gái lớn của MC Quyền Linh sở hữu ngoại hình vô cùng xinh xắn với đôi mắt to tròn , sống mũi cao, gương mặt trái xoan, khuôn miệng nhỏ nhắn. Mới 14 tuổi, cô bé đã sở hữu thần thái hơn người, vóc dáng cân đối với chiều cao 1m70 và đôi chân dài miên man.

Ngay từ nhỏ, Lọ Lem đã có thiên hướng nghệ thuật giống cha. Hiểu được ước mơ của con, vợ chồng MC Quyền Linh đầu tư phát triển bản thân toàn diện con gái từ chơi đàn, ca hát, diễn kịch, làm MC… Cô bé bắt đầu được dẫn các chương trình lớn tại trường và một số sự kiện nhỏ dành cho giới học sinh. Chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào cùng phong thái tự tin Lọ Lem được đánh giá cao sẽ còn phát triển tốt hơn nữa trong tương lai.

Xinh đẹp, giỏi giang, được đào tạo bài bản và nhận được sự khích lệ từ gia đình, Lọ Lem hứa hẹn sẽ trở thành cô gái đa tài trên con đường nghệ thuật trong tương lai.

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 9

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 10

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 11

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 12

Điểm mặt nhóc tỳ nhà Sao Việt thừa hưởng gen đẹp của bố mẹ - Ảnh 13

GA (TH)

Link nguồn:

https://phunusuckhoe.vn/diem-mat-nhoc-ty-nha-sao-viet-thua-huong-gen-dep-cua-bo-me-c18a355920.html

Theo Phunúuckhoe.vn


TAG