Dòng sự kiện:

Diễm My 9x đi thử vai… "Gái già lắm chiêu"

23:13 06/08/2015
Diễm My 9x tự tin thể hiện sự phù hợp của bản thân với vai diễn chính trong buổi casting phim "Gái già lắm chiêu".
Bộ phim "Gái già lắm chiêu" của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, hiện đang trong quá trình casting và chuẩn bị bấm máy vào cuối tháng 8.

Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito là những gương mặt trẻ của làng điện ảnh trong nước nhưng cả 2 đã có những dấu ấn riêng trong lĩnh vực sản xuất phim. Một số phim sitcom truyền hình như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Tiệm bánh Hoàng tử bé hay gần đây là Mùa oải hương năm ấy, Căn hộ số 69 đã nhận được những phản ứng đa chiều từ khán giả, truyền thông.

Những kinh nghiệm sản xuất phim truyền hình cộng với những trải nghiệm sản xuất mới từ Căn hộ số 69, Mùa oải hương năm ấy đã thôi thúc cả 2 quyết tâm thực hiện ước mơ sản xuất phim điện ảnh đầu tay của mình. "Gái già lắm chiêu" chính là dự án đầy tâm huyết cùng với sự dũng cảm muốn thử thách bản thân trong thể loại phim chick-flick đang được các bạn trẻ yêu thích và quan tâm trong thời gian qua.

Mới đây, đoàn phim đã tiến hành buổi casting tại TP Hồ Chí Minh. Đạo diễn Bảo  Nhân, Nam Cito, người mẫu - diễn viên Xuân Lan và ông Phạm Hồng Hải Quân đến từ đơn vị hợp tác sản xuất phim là những người trong thành phần Ban tuyển chọn.

Buổi casting đã diễn ra trong không khí khẩn trương, hiệu quả và rất nhiều gương mặt quen thuộc của giới giải trí cũng như các gương mặt trẻ tài năng, tiềm năng đã tham gia. Có gần 200 diễn viên chuyên nghiệp, không chuyên và các em nhỏ đã đến thử sức để có được một trong những vai diễn trong bộ phim.

Một trong những gương mặt gây chú ý trong thời gian qua với nhiều phim điện ảnh là Diễm My 9x cũng tới tham gia casting. Không chỉ tự tin, Diễm My còn thoải mái tạo dáng để thể hiện sự phù hợp của bản thân với vai diễn chính trong phim khi casting.

Mặc dù trong phim, nhân vật chính đã ngoài 30 tuổi còn Diễm My mới 25 tuổi nhưng cô tin rằng những trải nghiệm, kinh nghiệm diễn cùng những người bạn đã ngoài 30 tuổi sẽ là vốn sống quý để cô nắm bắt vai diễn tốt nhất nếu được lựa chọn.

Nam diễn viên Bình Minh hiện đang phủ sóng khá nhiều trên các kênh truyền thông ở nhiều vai trò, MC, diễn viên, đại sứ các chương trình từ thiện, hoạt động cộng đồng. Mới đây, anh còn được bầu và trở thành Phó chủ tịch Hội điện ảnh TP Hồ Chí Minh. Anh tới casting cho phim với mong muốn tìm được một vai diễn thú vị, đột phá và tạo được điểm nhấn mới trong nghề.

Bình Minh đã từng tham gia nhiều vai diễn trong phim truyền hình, điện ảnh khi ở độ tuổi đôi mươi nên với với kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều năm tích lũy, anh tin tưởng mình sẽ tạo nên một cú hích lớn trong bộ phim có ý tưởng độc đáo của Bảo Nhân và Nam cito.

Một trong những gương mặt mới đang được làng thời trang chú ý - Lê Xuân Tiền - cũng được đích thân Nhà thiết kế đưa tới buổi casting. Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Xuân Tiền hứa hẹn sẽ là gương mặt đầy triển vọng của làng điện ảnh.

Không chỉ có chiều cao tốt (1m83), đang học về kịch và điện ảnh, Xuân Tiền có thể nhập vai nhanh khi tham gia diễn thử cùng Xuân Lan trong một tình huống của phim. Dù chưa có cơ hội tham gia các bộ phim lớn, nhưng Xuân Tiền tỏ ra khá tự chủ trong các diễn biến tâm lý khi đối diện cùng người mẫu có khá nhiều kinh nghiệm diễn xuất.

Bên cạnh Xuân Tiền, người mẫu Thùy Dương, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, diễn viên - người mẫu Lê Thanh Tâm cũng đến để tham gia casting cho phim. Đặc biệt, cô bé Nguyễn Ngọc Mẫn Nhi, dù mới 14 tuổi nhưng đã cao tới 1m74 với gương mặt đẹp cũng thử sức mình trong phim.

Ngoài ra, một số gương mặt đáng chú ý như Huỳnh Lập (nhóm hài DamTV), VJ Dustin Nguyễn, diễn viên Hải Triều, doanh nhân Hùng Cửu Long cũng thử sức mình với dự án "Gái già lắm chiêu".

Trong các vai diễn của phim, một số các em nhỏ sẽ được lựa chọn để tham gia dự án. Đây cũng là cơ hội mà nhiều bậc phụ huynh nhanh chóng nắm nắm để con có thể tham gia phim trong dịp hè. Người mẫu Xuân Lan đã trực tiếp hướng dẫn, động viên để các bé tự tin khi casting trước 4 giám khảo do nhiều bé còn khá nhút nhát, rụt rè. Đặc biệt, sau buổi casting đầu tiên, "Gái già lắm chiêu" hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của một gương mặt trẻ có khả năng tạo nên cơn sốt trong năm 2015.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]u5YJOHrzNP[/mecloud]