Dòng sự kiện:

Diễm My thờ ơ với đại gia vì... trai nghèo

22:24 26/08/2015
Đếm không xuể những đại gia đã "gục ngã" trước nhan sắc của Diễm My thời trẻ, nhưng trái tim của "Người đẹp ảnh lịch" lại hướng về... trai nghèo.

 

 

 

Ở tuổi 53, nhan sắc của Diễm My vẫn mặn mà lắm! Thời gian không làm chị mất đi vẻ quý phái, sang trọng từng là "thương hiệu" của "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời. Không lạ khi thời trẻ, Diễm Mỹ đã khiến cho biết bao đại gia ngày đêm nhung nhớ. Chỉ có điều, con tim của người đẹp đã hướng về... trai nghèo mất rồi.

Không quá lời khi nói rằng, nhan sắc là "vũ khí" lợi hại nhất của Diễm My. Ngày mới vào nghề, diễn xuất của chị không thật sự nổi trội, nhưng "Nữ hoàng ảnh lịch" vẫn liên tiếp xuất hiện trong rất nhiều phim truyện nhựa và video của các đạo diễn nổi tiếng nhất thời đó. Chị cũng luôn "bắt cặp" với những nam diễn viên đình đám nhất như: Nguyễn Chánh Tín, Trần Quang, Đơn Dương, Lê Tuấn Anh… trong Rừng lạnh, Vết thù năm tháng, Bí mật thành phố cấm, Dòng sông hoa trắng, Phía sau cuộc chiến, Thủ môn từ trên trời rơi xuống, Phát tài thấy mệt... 

Mất một thời gian dài nỗ lực, Diễm My mới thoát khỏi danh hiệu "bình hoa di động". Diễn xuất của chị tiến bộ từng ngày, và năm 1990, Diễm My được mời sang dự Liên hoan phim quốc tế tại Nga với vai thứ chính trong Phía sau cuộc chiến

Đây là bộ phim đã đưa chị lên một nấc thang mới trên con đường nghệ thuật. Đó cũng là thời "hoàng kim" của dòng phim mỳ ăn liền, đưa một loạt gương mặt trẻ thành sao như: Lý Hùng, Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà… Tất nhiên, danh sách đó không thể thiếu Diễm My. 

Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ chính trong bộ phim Về trong sương mù, hợp diễn với Trần Quang và Ngọc Hiệp, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức, khi ấy là một Việt kiều mới về nước. Chị gây bất ngờ khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Song, điều khiến người ta kinh ngạc hơn cả, "chú rể" của Diễm My không phải là một trong số những đại gia theo đuổi "Nữ hoàng ảnh lịch", mà lại là một... trai nghèo.

"Đến nhà tôi chơi, giữa một rừng xe hơi của các đại gia lắm tiền nhiều của, anh ấy đi một chiếc xe cọc cạch. Dù vậy nhưng anh rất đường hoàng, đĩnh đạc. Người khác tán tụng, ca ngợi tôi nhưng anh ấy thì không. Chồng tôi chỉ thể hiện tình cảm của mình bằng hành động. Dần dần, tôi nhận ra, những điều đó có giá trị hơn mọi lời nói hoa mĩ. Tôi biết đây chính là người đàn ông mình cần", Diễm My kể về người đàn ông của đời mình.

Chồng chị, người đàn ông chị chọn gắn bó từ thuở hàn vi giờ đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. Nhưng trên hết, anh luôn dành tình yêu cho vợ và thương con hết lòng. Mối tình của người đẹp và anh chàng Việt kiều nghèo đã đơm hoa kết trái. 

Mãi đến 10 năm sau, năm 2004, Diễm My mới trở lại với điện ảnh qua bộ phim 39 độ yêu và phần II phim Hướng nghiệp của đạo diễn Châu Huế. "Ông xã" chính là người ủng hộ chị trở lại làng giải trí. 

Từ đó cho đến nay, Diễm My đã tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Về đất Thăng Long, Cưới ngay kẻo lỡ, Đại ca U70, Người đứng trong gió… Không chỉ đóng phim, chị còn làm người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. Dù đã qua thời xuân sắc nhưng sức hút của Diễm My vẫn không thua kém các ngôi sao trẻ đương thời. Gương mặt đậm chất "cinema", gu ăn mặc sang trọng, phong thái thanh lịch, Diễm My vẫn luôn được nhiều thương hiệu yêu thích.  

Gia đình hạnh phúc của Diễm My

Dù đã ở tuổi 53, nhan sắc mặn mà của Diễm My vẫn khiến người ta phải... ngoái nhìn. Vẻ đẹp đằm thắm, dịu ngọt của chị dường như thách đố thời gian. Trong con mắt của khán giả, Diễm My là một biểu tượng thời trang và nhan sắc không tuổi. 

Nếu hỏi Diễm My về bí quyết giữ gìn nhan sắc, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời sẽ lại mỉm cười hạnh phúc và nói rằng, đó là nhờ có một gia đình êm ấm, một người bạn đời hiểu và yêu chị thật lòng. 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG