Dòng sự kiện:

Diễn viên Hoàng Yến lên xe hoa lần 4 ở tuổi 40

21:04 08/10/2016
Sau 3 lần lận đận tìm hạnh phúc, nữ diễn viên của “Gái ngoan truyền kì” đã tìm thấy bến đỗ với vị hôn phu mới kém cô 3 tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến trong lễ kết hôn lần 4.

Sau 3 lần lận đận tìm hạnh phúc, nữ diễn viên của “Gái ngoan truyền kì” đã tìm thấy bến đỗ với vị hôn phu mới kém cô 3 tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến (sinh năm 1976) là “con nhà nòi” theo nghệ thuật. Bén duyên làm diễn viên từ khi 14 tuổi đến nay, diễn viên Hoàng Yến đã góp mặt hàng chục bộ phim lớn nhỏ, tuy nhận vai phụ nhưng cô cũng được nhiều khán giả biết đến.

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ lối diễn đanh đá, chanh chua trong các bộ phim truyền hình 'giờ vàng'. Với vẻ đẹp sắc sảo, cô thường được các đạo diễn giao cho những vai diễn lẳng lơ, giật chồng...

Những phim cô từng gây chú ý phải kể đến như “Chủ tịch tỉnh”, “Đi qua bóng tối”, “Chỉ còn lại tình yêu”... Trong đó, vai diễn bà Phán Hoàng Hôn trong “Trò đời” (đạo diễn Phạm Nhuệ Giang) của Hoàng Yến được khán giả rất yêu thích và gần đây là vai bà mẹ nghiêm khắc trong phim “Khép mắt chờ ngày mai”.

Kết hôn lần đầu vào năm 18 tuổi và nhanh chóng li hôn sau 3 năm khi biết chồng ngoại tình. Khi con được 5 tuổi, chị tái hôn lần 2 và sinh thêm một bé gái với người chồng sau này. Cũng như đời chồng trước, Hoàng Yến lại chia tay sau khi chung sống một thời gian.

 

Hoàng Yến là một người phụ nữ lận đận trong đường tình duyên.

Người chồng thứ 3 kém nữ diễn viên 8 tuổi, hai người kết hôn vào năm 2010 khi đã có thời gian tìm hiểu chín muồi. Vì Hoàng Yến đã có 2 cô con gái, sức khỏe suy giảm và cần có thời gian để nghỉ ngơi nhưng chồng chị không đồng ý. Sau 2 lần sảy thai, tổn thương nặng nề về tinh thần và sức khỏe, lại thêm mâu thuẫn về chuyện con cái, chị quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân lần thứ 3.

Người chồng thứ 4 của Hoàng Yến tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Khác với Hoàng Yến đã nhiều lần trải qua sóng gió trong hôn nhân, Cao Thắng chưa một lần kết hôn. Hoàng Yến cho biết, cô và chồng kém tuổi có nhiều nét tương đồng trong quan điểm sống, phong cách ăn mặc trẻ trung, tinh nghịch và đặc biệt lãng mạn, nồng nàn trong tình yêu. Ông xã Hoàng Yến không phải là người làm nghệ thuật mà là dân kinh doanh. Sau đám cưới, Hoàng Yến cho biết, cô đang rất hạnh phúc với hiện tại của mình, vì chồng không chỉ yêu cô mà cũng rất yêu thương 2 cô con gái nhỏ. Hai bên gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ này.

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô yêu nhưng không vội vàng và biết cân nhắc tất cả những điều thiệt hơn, những khó khăn xung quanh. Bởi cô luôn muốn sự lựa chọn sau này của mình sẽ là sự lựa chọn hạnh phúc, để tránh vấp phải những đổ vỡ đã qua, cô coi mỗi sự kiện trong cuộc đời mình đều là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành.

 Theo PL.XH

Nguồn: Gia đình Việt Nam