Dòng sự kiện:

Diễn viên Linh Nga đưa hai con từ Mỹ về Việt Nam đón Tết

21:41 25/01/2017
Sau hơn 10 năm sang Mỹ định cư, đây là lần đầu tiên diễn viên Linh Nga đưa các con về nước đón Tết cùng gia đình ở Hà Nội.

Đây là niềm vui lớn của gia đình và của chính Linh Nga, bởi sau nhiều năm cô mới thực hiện được cuộc đoàn viên ý nghĩa này với bố mẹ và người thân. Nhân dịp này, những khoảnh khắc đẹp đẽ và hành phúc đã được gia đình cô lưu lại làm kỷ niệm.

Linh Nga đang thực hiện một dự án phim tại Việt Nam và sẽ phát hành vào cuối năm 2017.

Nữ diễn viên đình đám một thời gần như không thay đổi theo thời gian. Thế nên, mỗi khi xuất hiện bên hai cô con gái, bạn bè lại gọi ba mẹ con là “ba chị em”. Bởi Linh Nga vẫn giữ được sự trẻ trung, làn da không tì vết và vóc dáng thon gọn cân đối, còn hai cô con gái lại khá cao ráo và thừa hưởng nhiều nét giống mẹ, nhất là cô con gái lớn Anna Linh.

Mỗi khi xuất hiện bên hai con, Linh Nga thường được gọi là "ba chị em". Bé Anna Linh năm nay 12 tuổi và bé Mary Linh năm nay 7 tuổi.

Nhân dịp đặc biệt này, Linh Nga đã lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình gồm bố mẹ và vợ chồng anh trai, các cháu.

Ngoài việc về đón Tết cùng gia đình, về nước lần này còn liên quan đến một dự án phim của Linh Nga tại Việt Nam. Tuy nhiên, vì dự án đang trong vòng sản xuất nên cô chưa thể tiết lộ với báo chí và công chúng.

Theo kế hoạch, phim sẽ phát hành vào cuối năm 2017. Hiện, cô vừa thực hiện xong giai đoạn tiền kỳ và sẽ làm hậu kỳ tại Mỹ.

GĐ&XH

Nguồn: Gia đình Việt Nam