Dòng sự kiện:

Diễn viên Ngọc Lan "nhấp nhổm không yên" vì mắc kẹt ở Thái Lan

22:19 18/08/2015
Nữ diễn viên Ngọc Lan cùng bạn bè sau chuyến du lịch tại Thái Lan vẫn chưa thể đặt vé về nước.

 

 

 

[mecloud]Z8xoUHbTSA[/mecloud]

Vụ đánh bom ở đền Erawan, trung tâm thành phố Bangkok, Thái Lan xảy ra khiến ít nhất 27 người chết và hơn 80 người bị thương đang là thông tin gây chấn động toàn cầu.

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Tình hình là Lan đổi vé máy bay nhưng không có vé để về. Thật sự ngồi trong khách sạn mà cứ nhấp nhổm không yên. Hành lý đã chuẩn bị hết, chỉ cần hô một cái là chạy ngay nhưng không có vé về.”

Được biết, diễn viên Ngọc Lan cùng bạn bè tới Bangkok nhân ngày sinh nhật thứ 30 của mình. Không may là ngày kỷ niệm của cô lại rơi vào thời điểm kinh hoàng của Bangkok, Thái Lan.

Ngọc Lan mới tới Bangkok ngày 16/8 (Ảnh: Facebook Ngọc Lan).

Thời điểm quả bom phát nổ, Ngọc Lan đang mua sắm tại Central World, cách nơi bị đánh bom chỉ vài bước chân. Trước đó ít phút, cô cũng vừa có mặt ở chính ngôi đền Erawan.

 

Được biết, đây là tình trạng chung của rất nhiều khách du lịch Việt Nam đang có mặt tại Bangkok.

Theo tin tức từ báo Vnexpress, có một người Việt bị thương trong vụ nổ bom ở Thái Lan. Cụ thể, người Việt bị thương trong vụ nổ bom ở gần đền Erawan, Bangkok tối qua là anh Mai Văn Trường, sinh năm 1990, quê Thanh Hóa, đang được chăm sóc tại bệnh viện Klang.

Sáng nay (ngày 18/8), cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã tới thăm nạn nhân người Việt trong vụ nổ bom làm 20 người chết và 125 bị thương tối qua. Anh Mai Văn Trường, quê tại Đồng Lợi, Triệu Sơn, Thanh Hóa. Sức ép của bom khiến anh bị tụ máu tại mắt và dập xương chân. Anh Trường đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa chính quyền thành phố Bangkok (BMA General Hospital, còn gọi là Bệnh viện Klang).

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Thái Lan cho Đại sứ quán Việt Nam, đây là trường hợp công dân Việt Nam duy nhất bị tác động bởi vụ nổ bom.

Vụ nổ bom xảy ra khoảng 19h ngày 17/8, tại khu vực trước cửa đền Erawan, ngã tư Ratchaprasong, Pathum Wan, Bangkok. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm mua sắm lớn, thu hút đông du khách nước ngoài.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]iG5XkQ6z7J[/mecloud]