Dòng sự kiện:

Diễn viên, người mẫu Thảo Trang ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình

19:09 26/11/2015
Cuộc hôn nhân 6 năm của tuyển thủ bóng đá nổi tiếng Phan Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang đã kết thúc trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

 

 

 

 [mecloud]aT8DQveSnY[/mecloud]
Gia đình hạnh phúc một thời của Thảo Trang và Phan Thanh Bình

Bạn vè và đồng nghiệp của Phan Thanh Bình và Thảo Trang đều hết sức ngạc nhiên khi biết cặp đôi đẹp của thể thao và showbiz Việt đã chia tay. Vào giữa tháng 10 vừa qua, Phan Thanh Bình và Thảo Trang vẫn “tay trong tay” cùng tham dự trình diễn áo dài cưới.

Trong vai trò là vedette của show diễn, họ đã sải bước trên sàn catwalk đầy tự tự tin, dù Phan Thanh Bình không phải là người mẫu. Thậm chí, chàng cầu thủ đẹp trai còn không ngại ngần trao cho vợ nụ hôn nồng thắm cùng lời chúc nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cặp đôi tham gia trình diễn thời trang hồi tháng 10

Chủ nhân của đêm thời trang, nhà thiết kế Minh Châu, bạn thân của Thảo Trang cũng ngỡ ngàng khi người mẫu chia sẻ chuyện ly hôn với anh cách đây vài ngày. Anh cũng cho biết, mâu thuẫn giữa Thảo Trang và Thanh Bình khá phức tạp và không thể giải quyết.

Mới đây, Thảo Trang thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ. Họ đã ký đơn ly hôn được một thời gian. Hiện cả hai đợi quyết định của tòa án. Nữ diễn viên không tiết lộ nguyên nhân mối quan hệ của họ sứt mẻ. Cô không muốn chuyện của họ làm tổn thương con cái.

Thậm chí còn trao nhau nụ hôn nồng nàn trên sàn catwalk

Đầu tháng 11, cặp đôi cũng hạnh phúc tham gia một gameshow trên truyền hình và không để lộ bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào.

Thảo Trang và Phan Thanh Bình quen biết nhau từ khi Thảo Trang hãy còn là một nữ sinh cấp ba. Sau gần năm năm yêu nhau, cặp đôi “trai tài, gái sắc” quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào 14/2/2009. Hạnh phúc của họ thêm vẹn tròn khi con gái đầu lòng chào đời vào tháng 12/2010.

Chỉ ít tháng sau khi sinh con, Thảo Trang đã lấy lại vóc dáng người mẫu. Được sự ủng hộ của chồng, cô quyết tâm bước vào showbiz.  Năm 2013, người đẹp sinh năm 1987 thử sức ở "Vietnam's Next Top Model" nhưng bị loại sau vòng phỏng vấn. Năm 2014, cô cùng chồng dự thi "Bước nhảy Hoàn vũ" nhưng Phan Thanh Bình đã xin bỏ cuộc sớm.

Gần đây, Thảo Trang nhận được khá nhiều lời mời đóng phim và cô khá bận rộn trên phim trường. Tuy thế, Phan Thanh Bình luôn tỏ ra thông cảm với nghề nghiệp của vợ. Anh từng khen “bà xã” hết lời trên báo chí: "Tôi yêu sự thẳng thắn và hài hước của vợ. Cô ấy luôn biết cách sắp xếp công việc và chăm sóc con nhỏ. Tôi nghĩ vợ mình không có điểm gì xấu. Trong mắt tôi cô ấy lúc nào cũng đẹp hoàn hảo và đáng yêu như lúc mới yêu. Tôi thậm chí còn thấy cô ấy đẹp hơn khi chăm sóc con".

Về phía Thảo Trang, người mẫu cùng từng khẳng định, vợ chồng cô đã yêu nhau 10 năm nên không gì có thể chia lìa họ.

 SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]N67KEDWgkm[/mecloud]