Dòng sự kiện:

Diễn viên Nguyễn Hoàng lần đầu tiên mở mắt sau hôn mê

21:59 21/11/2015
Gần hai tuần sau ca phẫu thuật “sinh tử”, diễn viên Nguyễn Hoàng đã mở mắt và cử động ngón tay.

 

 

 

 [mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]
Tuy chưa chắc chắn có thể hồi phục nhưng Nguyễn Hoàng đã có dấu hiệu chuyển biến tích cực

Gần hai tuần sau khi được phẫu thuật, mới đây, Nguyễn Hoàng đã có dấu hiệu khả quan. Anh đã có thể tự thở, vài lần hé mắt và thi thoảng nhận biết khi người thân gọi tên. Chị của nam diễn viên cho biết: "Bác sĩ nói khoảng nửa tháng mới biết tỉnh không nhưng chưa đến thời hạn thì em tôi đã có dấu hiệu bình phục. Tôi và vợ nó luân phiên nhau xoa bóp thì thấy nó có nhúc nhích năm đầu ngón tay được một chút. Bác sĩ nói với gia đình là em tôi đang tiến triển tốt. Nhưng còn bình phục hẳn hay không vẫn chưa dám nói trước điều gì."

Nguyễn Hoàng cũng không còn phải truyền dịch. Anh đã có thể tự nuốt khi y tá cho uống sữa. Nhưng anh vẫn trong tình trạng bất động toàn thân, mọi sinh hoạt cá nhân đều do người nhà hỗ trợ. Những ngày qua, ngoài vợ và chị gái, còn có them một người bạn tên Trung thay phiên nhau chăm sóc Nguyễn Hoàng trong bệnh viện.

Những dấu hiệu chuyển biến tích cực khiến gia đình, bạn bè và khán giả vui mừng hi vọng, anh có thể “tai qua nạn khỏi”.

Nguyễn Hoàng có gương mặt điển trai, nam tính và diễn xuất chân thật

Chạm ngõ điện ảnh từ những năm chin mươi, với ngoại hình rắn rỏi, điển trai và lôi diễn xuất chân thật, tự nhiên, Nguyễn Hoàng nhanh chóng được công chúng yêu thích qua hàng loạt phim như: Vũ điệu tử thần, Trái đắng, Đất và lửa… Đặc biệt, anh khá có duyên với dạng vai tình báo, chiến sĩ công an hay những vai phản diện.  

Dù đóng vai ác rất thành công nhưng ở ngoài đời, Nguyễn Hoàng lại được tất cả mọi người yêu mến vì tính cách hiền lành, thật thà. Không chỉ là một diễn viên, Nguyễn Hoàng còn từng là một cây viết chuyên mảng thể thao của  báo Long An.

Gần đây do sức khỏe suy yếu, Nguyễn Hoàng hạn chế dần hoạt động nghệ thuật. Thi thoảng có vai tâm đắc anh mới đóng phim lại cho “đỡ nhớ nghề”.

Tối 2/11, anh phải nhập viện cấp cứu do tai biến và đã rơi vào tình trạng hôn mê sâu và có nguy cơ tử vong. Gia đình đã đồng ý để các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho Nguyễn Hoàng để cứu mạng anh, dù mức độ rủi ro khá cao.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam  

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]