Dòng sự kiện:

Diễn viên Nguyệt Hằng kể chuyện ly hôn không thành

02:00 09/09/2015
Nguyệt Hằng thú nhận đã có lúc muốn buông xuôi, hai vợ chồng thậm chí đã chở nhau đến tòa nộp đơn ly hôn.

 

 

 


“Có lần khi mới chỉ sinh bé thứ nhất. Những mâu thuẫn, mệt mỏi và cá tính khác nhau của mỗi người đã khiến chúng tôi “đồng lòng” kí vào đơn ly hôn. Cả hai đã đèo nhau ra phường nộp đơn, nhưng hôm đó phường lại đóng cửa. Sau đó cả hai đều quên chuyện và giờ vẫn chung trên một chiếc tàu”, Nguyệt Hằng kể.

Chị cũng chia sẻ, cuộc sống gia đình có lắm phen sóng gió như thế. Cả hai vợ chồng đều là những nghệ sĩ được khán giả yêu mến. Nhưng, "ăn cơm" nghệ thuật, anh chị không có nhà bạc tỉ. Lương diễn viên chẳng được bao, chồng chị, nghệ sĩ Anh Tuấn phải chuyển sang nhiều nghề khác nhưng làm đến đâu hầu như thua lỗ đến đó. Đến giờ, gia đình Nguyệt Hằng vẫn phải lo bài toán kinh tế. “Thế nhưng, mình vẫn trêu anh Anh Tuấn là có khi tại nhà mình chẳng giàu có gì mà giờ vẫn còn được ở bên nhau”, chị tiếp lời. 

 

Cuộc sống của diễn viên thường là nay đây, mai đó, lịch sinh hoạt thất thường, việc nuôi con không hề dễ dàng, mà anh chị thì có đến 3 đứa con. Nhưng chị luôn tranh thủ thời gian rỗi để bên cạnh con. Con lớn năm nay đã học năm thứ hai đại học, con thứ hai học lớp 9 và cậu út lên năm. Mỗi đứa con một tính cách khác nhau và có nhiều chuyện khiến chị đau đầu. Cô con gái lớn thì tính cương quyết, bản lĩnh. Cô thứ 2 thì tính cách rất giống đàn ông. Còn cậu nhỏ thì nghịch ngợm nhưng lại nhút nhát và hay khóc nhè.


Hỏi chị sao lại quyết định sinh con thứ 3 khi kinh tế cũng chưa phải là dư giả gì, Nguyệt Hằng cười: “Cả mình và anh Anh Tuấn đều yêu thích con cái. Nếu sinh được nữa mình vẫn tiếp tục ấy chứ”.

Nói về "bạn đời" của mình, nghệ sĩ Anh Tuấn, Nguyệt Hằng bảo, chồng mình có nhiều nhược điểm. Tính cách của anh quá thẳng thắn, không lãng mạn và ít chiều chuộng vợ. Nhưng chừng ấy năm gắn bó, đến giờ, chị yêu anh theo cách khác, chẳng hạn, nhìn vào những điểm mạnh của anh, đó là người đàn ông mang lại cho chị sự yên tâm. Anh yêu thương con cái và quan tâm đến gia đình một cách mộc mạc không màu mè.


 

Tính cách vợ chồng khá khác nhau. Chị hay để tâm đến tiểu tiết và làm phức tạp hóa sự việc lên, còn anh lại có cái nhìn thoáng hơn và giải quyết vấn đề một cách nhẹ nhàng, hài hòa. Nguyệt Hằng nói: “Trong cuộc sống gia đình, ai cũng có cá tính riêng, chẳng thể lúc nào cơm cũng lành, canh cũng ngọt. Nhưng phải lựa nhau mà sống. Thông cảm và tha thứ là điều quan trọng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Hôn nhân có thể gặp những cơn sóng lớn, nhưng nếu vượt qua được sẽ thấy cái còn lại thật yên bình. Cũng chẳng ai biết trước được ngày mai thế nào, nhưng cứ tạm vui với cái hiện tại đi đã”.
Đã 22 năm kể từ khi quyết định nắm tay nhau cùng đi trên một con đường. Đến giờ, Nguyệt Hằng và Anh Tuấn vẫn kề vai, sát cánh, giữ được tổ ấm hạnh phúc, cũng là nhờ ngày đó họ đã không buông tay nhau ra… 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

 

 

 


TAG