Dòng sự kiện:

Diệp Bảo Ngọc sợ làm chồng cũ tổn thương

22:02 23/09/2015
Dù phải giải quyết mâu thuẫn bằng... ly hôn, nữ diễn viên 22 tuổi vẫn dành cho chồng cũ những nhận xét tốt đẹp.

Tin liên quan


Không bị áp lực kiếm tiền nuôi con

- Sau hơn 4 tháng ly hôn, cuộc sống hiện tại của chị thế nào?

- Thật sự tôi rất sợ thi phi, sợ người ta bình luận về cuộc sống của mình. Nhưng cái gì đến cũng phải đến. Tôi quyết định nói rõ để mọi người hiểu nhầm, rồi đồn thổi không chính xác về tôi và chồng cũ.

Công việc hiện tại của tôi rất bận rộn. Sau thời gian vắng bóng, tôi đang quyết tâm trở lại với các vai diễn cũng như làm lại hình ảnh của mình. Tôi sợ bị chú ý, bị bàn luận nhưng hiện tại tôi cần công việc để kiếm tiền nuôi con, trang trải cuộc sống và hơn hết tôi yêu nghề.


Gia đình hạnh phúc trước đây của vợ chồng diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt

- Thời điểm hôn nhân trục trặc, nhiều người đồn đoán, chị ly hôn vì ông xã trăng hoa? 

- Tôi không muốn nhắc lại chuyện cũ. Cái gì qua hãy cho qua để đón nhận và xây dựng một tương lai tươi sáng. Ngoài ra, chúng tôi còn có thoả thuận không nhắc về nhau trên mặt báo nữa. Anh Đạt và tôi đã thống nhất là hãy để quá khứ ở phía sau và không khơi gợi.

- Con trai chị còn quá nhỏ để sống thiếu tình thương của bố hoặc mẹ. Chị bù đắp cho bé thế nào?

- Thời gian này, tôi bị cuốn vào công việc. Hầu như ngày nào cũng đến trường quay sớm và đến tận tối khuya mới về nhà, chỉ có thể ngắm con say ngủ. Hiện tôi đang ở cùng bố mẹ nên rất yên tâm để ông bà ngoại trông nom cháu.

Con chưa đủ lớn để cảm nhận ba mẹ đã ly hôn, nhưng tôi tin bé cảm nhận được tình yêu thương mà tôi và anh Đạt dành cho. Đôi khi bé nói nhớ ba, tôi liền chở bé qua gặp hay gọi điện cho anh Đạt đến đón bé về nhà chơi.

Chúng tôi cố gắng dành cho con tình yêu thương đủ đầy của cả bố lẫn mẹ. Khi cả hai có thời gian, chúng tôi cùng nhau đưa bé đi chơi cuối tuần.


- Đã quen với cuộc sống sung túc, được thương yêu, bao bọc, nay phải tự kiếm tiền nuôi con, chị thích ứng với hoàn cảnh mới thế nào?

- Thù lao đóng phim của tôi hiện khá cao nên tôi không lo ngại vấn đề kinh tế. Thêm nữa, tôi còn bán hàng online từ nhiều năm nay nên thu nhập ổn định. Tôi tự tin mình có thể đảm bảo cho cuộc sống của con trai.

Hơn nữa, như tôi chia sẻ, chồng cũ của tôi là người có trách nhiệm, rất thương yêu con trai và sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của con. Các chi phí, việc học của con đều do anh Đạt chi trả nên tôi cũng giảm bớt phần nào gánh nặng. Trung bình hàng tháng, anh gửi trên dưới 10 triệu để tôi lo cho bé. Tôi an tâm vì chồng cũ luôn làm tròn trách nhiệm về vật chất lẫn tinh thần.

Không có chuyện trở lại với chồng cũ


- Chị vẫn hết lời khen ngợi khi nhắc về chồng cũ khiến mọi người cho rằng cả hai vẫn còn tình cảm. Chị có nghĩ đến trường hợp "tình cũ không rủ cũng đến"?

- Tôi quyết định kết hôn lúc 19 tuổi khiến nhiều người bất ngờ vì lúc đó sự nghiệp của tôi đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, tôi tôn trọng cảm xúc của mình. Khi ở bên anh Đạt tôi thấy cuộc sống bình yên, vui vẻ, tôi tin tưởng người đàn ông này và quyết định nhận lời cầu hôn. Khi ly hôn, tôi dứt khoát vì đã đến thời điểm của nó. Tôi và anh không nên cố gắng thêm nữa. Về việc trở lại, tôi nghĩ là không nên và rất khó vì hiện tại chúng tôi chỉ còn coi nhau la bạn bè. Tôi và anh sẽ giữ quan hệ thật tốt vì con.

- Hôn nhân tan vỡ có khiến chị mất niềm tin khi trao gửi tình cảm cho người cùng nghề?

- Đây là câu hỏi hơi khó với tôi. Tôi vẫn thấy một vài đồng nghiệp lấy doanh nhân nhưng rồi hôn nhân cũng thiếu may mắn. Người ta bảo “phụ nữ lấy chồng như đánh bạc, hơn thua ở chỗ may mắn”. Tôi hy vọng mình gặp may (cười).


Diệp Bảo Ngọc và con trai

- Chị đặt tiêu chí chọn bạn đời thế nào để không lặp lại "vết xe đổ"?

- Hôn nhân là tùy duyên. Tôi không nói trước được điều gì. Người phụ nữ độc thân sẽ có đàn ông theo đuổi dù họ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân. Nhưng hiện tại tôi dành hết tâm huyết cho nghiệp diễn và con trai nên không để tâm lắm đến những người đàn ông xung quanh.

Thú thật những khi đêm về, tôi cũng có chút tủi thân khi bên mình không có ai để tựa đầu hay nhỏ to tâm sự. Nhưng một khi thiếu may mắn hôn nhân, thì bản thân càng phải mạnh mẽ để làm chỗ dựa tinh thần cho con trai. Có lỗi vì không giữ được cho con tổ ấm trọn vẹn, nên tôi sẵn lòng làm mọi thứ để con vui. Trong đó xây dựng nền tảng kinh tế vững vàng từ sức lực chính mình.

 

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]