Dòng sự kiện:

'Diệp Vấn' Chân Tử Đan nể và sợ vợ ngoài đời thực

15:00 26/01/2016
Không chỉ trên phim, Chân Tử Đan ở ngoài đời cũng được cho là người sợ vợ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Chân Tử Đan đang được khán giả rất quan tâm với vai Diệp Vấn trong tác phẩm điện ảnh cùng tên phần 3 vừa ra mắt. Rất nhiều fan nữ tôn anh lên làm hình tượng soái ca, thậm chí là người chồng đáng mơ ước dù ngoại hình của Chân Tử Đan không hề bắt mắt.

Chân Tử Đan đang là nhân vật ‘hot’ với vai Diệp Vấn trong tác phẩm điện ảnh cùng tên phần 3 vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Dù ngoại hình không mấy bắt mắt, nhưng Diệp Vấn là hình tượng soái ca được nhiều fan nữ ngưỡng mộ, dù có ngoại hình không mấy bắt mắt.

Vào vai một anh hùng lẫm liệt, ra ngoài không chịu thua bất cứ ai nhưng về tới nhà Diệp Vấn lại rất nhường nhịn vợ. Nhiều người tò mò ngoài đời thực Chân Tử Đan là mẫu đàn ông thế nào trong gia đình và là người chồng ra sao của Uông Thi Thi?

Thực tế thì anh khá giống với nhân vật của mình trong phim - "soái ca sợ vợ", và trước khi đến với Thi Thi, Chân Tử Đan Chân Tử Đan có nhiều mối tình ngang trái và một cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi gặp nhau trong một nữa tiệc vào tháng 8/2013. Chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cặp đôi bất ngờ tuyên bố kết hôn. Uông Thi Thi kém anh 18 tuổi, từng là Hoa hậu Quốc tế Trung hoa tại Canada và là con gái một gia tộc giàu có ở Canada.

Trên màn ảnh, Chân Tử Đan là một ngôi sao võ thuật “lạnh như băng” nhưng để có thể tán đổ người đẹp hoa hậu, anh sẵn sàng theo đuổi bằng cách học khiêu vũ Latin – môn học mà Thi Thi rất yêu thích.

Không ít ý kiến cho rằng Chân Tử Đan giống “chuột sa trĩnh gạo”, vội vàng kết hôn vì phát hiện ra gia thế giàu sang, bố là đại gia kim cương của mỹ nữ họ Uông. Bất chấp mọi đồn đoán, Chân Tử Đan bình thản trả lời, anh thích Uông Thi Thi sau khi phát hiện ra sự dịu dàng và khí chất cao quý của cô khi cùng trò chuyện.

Theo Vnexpress, nam diễn viên kể lại, lần đầu nhắn tin, Uông Thi Thi đã hỏi Tử Đan: “Anh thật sự biết đánh võ sao?” Tử Đan hài hước đáp lại: “Thật sự mà, có điều bây giờ rất chậm chạp, dù sao tuổi cũng đã cao”. Câu trả lời đáng yêu làm người đẹp bật cười, họ thực sự nhận ra mình dành cho nhau.

Sau khi kết hôn, cặp đôi luôn dành cho nhau những hành động ngọt ngào nhất.

Chân Tử Đan và Uông Thi Thi

Năm 2011 ngôi sao võ thuật làm xôn xao báo chí khi vung tiền tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ. Nam diễn viên chi hơn 1 triệu NDT, mời hơn 60 khách mời, tổ chức một bữa tiệc thật lớn để làm vợ vui. Anh còn hát tặng và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào cho bà xã.

Tử Đan ngượng ngùng nói với vợ trên sân khấu: “Cảm ơn vợ yêu vì tất cả” khiến Uông Thi Thi đã không kìm được nước mắt hạnh phúc.

Năm 2013, cặp đôi tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tử Đan bày tỏ tình cảm sâu đậm với vợ: “Thành tự lớn nhất đời anh không phải là trong phim ảnh mà là được kết duyên vợ chồng với em. Cảm ơn đã cùng anh đi hết tháng ngày qua. Hãy để anh chăm sóc em cả đời”.

Năm 2014, tình cảm của anh với vợ một lần nữa làm khá giả ngưỡng mộ, khi Tử Đan tranh thủ chút ngày nghỉ ngắn ngủi ở Đại Lục để bay về Hong Kong thăm vợ con.

Anh nói: “Gia đình là quan trọng nhất, dù bận đến mấy cũng phải về thăm vợ con”.

Diễn viên Diệp Vấn cũng qua đó chia sẻ, toàn bộ thù lao anh đều đưa cho vợ, và đối với anh kiếm ra nhiều tiền để chăm sóc gia đình là hạnh phúc lớn lao. Ca ngợi sự đảm đang tháo vát của bà xã.

Tử Đan cho biết “Bạn không cần nghĩ gì, chỉ cần tập trung đóng phim. Đó là cái phúc của người đàn ông”.

Chia sẻ về hôn nhân của mình, Tử Đan ngỏ ý cảm ơn vợ: “Từng nhiều người nói quyết định chúng tôi quá vội vàng. Nhưng thực tế là, tôi đã có quyết định đáng giá nhất cuộc đời mình.”

Gia đình hạnh phúc và giàu có của 'Diệp Vấn'.

Thậm chí, Chân Tử Đan còn không dám đóng cảnh nóng chỉ vì ngại Uông Thi Thi giận. “Tôi sẽ không bao giờ đóng cảnh nóng. Dù vợ tôi không cấm, nhưng tôi không muốn làm cô ấy lo lắng và con cái thất vọng", nam tài tử cho biết.

Anh thẳng thắn tuyên bố: “Không có Uông Thi Thi, không có Chân Tử Đan”.

Ngày ngày, sau khi kết thúc công việc, Tử Đan đều tranh thủ đưa vợ con đi chơi, dã ngoại. “Toàn bộ những gì tôi phải làm chỉ là đóng phim. Hạnh phúc trong gia đình khiến tôi viên mãn”.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: 

[mecloud]oc99ZtmRac[/mecloud]