Dòng sự kiện:

"Điệp viên" Pierce Brosnan yêu cả những ngấn mỡ của vợ

18:57 05/11/2015
Sau khi kết hôn và sinh con, nữ phóng viên Keely Shaye Smith, trở nên phát phì khiến cô có ý định đi hút mỡ bụng. Tuy nhiên, ý định này của cô bị Pierce Brosnan kịch liệt phản đối, thậm chí anh còn dọa sẽ ly hôn nếu vợ làm thế.

 

 

 

[mecloud]UFhcnRO9AT[/mecloud]

Nam diễn viên “Điệp viên 007” Pierce Brosnan đã kết hôn với nữ phóng viên Pierce Brosnan và hiện đang sống hạnh phúc cùng hai con trai.

Sau khi sinh con, Keely tăng 35 kg so với thời còn con gái. Đặc biệt, thân hình của cô trở nên sồ sề, những lớp mỡ trên cơ thể ngày một dày lên. Điều này khiến cô cảm thấy nặng nề và có phần ái ngại mỗi lần xuất hiện trước mọi người. Đặc biệt, với thân hình này, Keely lo lắng chồng có thể để mắt tới những nữ diễn viên trẻ trung, nóng bỏng đóng phim.

Sắp tới là sinh nhật lần thứ 52 của Keely, cô có dự định đi hút mỡ, giảm eo để đánh dấu lần sinh nhật đầy ý nghĩa này của mình và cũng là mong muốn mình đẹp hơn trong mắt chồng.

Tuy nhiên, một người bạn của cặp vợ chồng này đã tiết lộ với tạp chí Enquirer rằng, chồng Keely kịch liệt phản đối việc cô đòi đi hút mỡ bụng. Thậm chí, chàng “Điệp viên 007” còn dọa sẽ… ly hôn nếu vợ quyết đi giảm cân.

"Pierce bảo với Keely rằng anh yêu cô với những gì cô đang có - yêu cả những lầm lỗi và mọi thứ thuộc về cô. Sự thực, anh ấy dọa sẽ ly hôn nếu vợ động vào dao kéo", người bạn của cặp đôi cho hay.

Anh ấy tin rằng vợ đang có cơ thể tuyệt vời và khẳng định rằng, phụ nữ không cần phải gầy nhom mới đẹp. Pierce không cổ vũ việc ăn uống kiêng khem.

Trước đó, tài tử và vợ thường có những buổi tối lãng mạn với thực đơn phong phú. Keely lo lắng tăng cân nhưng Pierce lại không hề ngần ngại mặc dù anh cũng có bụng mỡ.

Người bạn cũng cho biết thêm, ngôi sao 62 tuổi là người dị ứng với việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn vài tháng trước, khi được hỏi liệu anh có từng làm đẹp nhờ dao kéo hay bơm botox, Pierce liền trả lời thẳng thừng: "Lạy Chúa chứng giám, tôi không bao giờ".

Pierce và Keely gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1994 và họ cùng nhau về chung một nhà vào năm 2001. Họ có 2 người con trai 14 tuổi và 18 tuổi cùng một số người con nuôi.

Cuộc sống hôn nhân của họ được người hâm mộ đánh giá vô cùng hạnh phúc và hiếm có trong làng giải trí.

Từ việc anh phản đối vợ đi hút mỡ bụng làm đẹp và quan niệm về cái đẹp của vợ, nhiều người càng cảm thấy quý mến người đàn ông tài hoa và điển trai này.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]lRU8qLOZFN[/mecloud]