Dòng sự kiện:

Điều chưa biết về 'chồng mới' đẹp trai của 'Cô dâu 8 tuổi'

03:07 17/10/2015
Siddharth Shukla khiến trái tim của nhiều fan nữ thổn thức nhưng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình.

Trong phần 5 của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi", sự xuất hiện của Siddharth Shukla – người vào vai chồng sau của Anandi, đem đến cho bộ phim nhiều tình tiết gay cấn.

Siddharth Shukla vào vai Shivraj Anoop Shekhar, chồng sau của Annandi (Pratyusha Banerjee đóng).

Tận mắt chứng kiến những đau khổ của người mình yêu, Shivraj Anoop Shekhar luôn mong có thể bù đắp những tổn thương trong trái tim người mình yêu. Sau rất nhiều hành động để chứng minh tình yêu của mình, Shivraj Anoop Shekhar đã có được Anandi.

Siddharth Shukla bén duyên bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi nhận được vai diễn trong bộ phim Babul Ka Aangann Chootey Na, lúc này anh đã 28 tuổi.

Dù vào nghề muộn nhưng may mắn đã sớm mỉm cười với chàng trai đến từ Mumbai khi bộ phim đầu tay đã gặt hái được thành công. 

Với những vai diễn đã thử sức, Siddharth Shukla cũng đã ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ được tôn vinh tại những giải thưởng lớn. Siddharth Shukla nhận được nhiều lời mời diễn xuất trong đó đặc biệt là bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang gây "sốt".

Siddharth Shukla cao 1m88, sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười duyên hút hồn và khả năng khiêu vũ tuyệt đỉnh.

Anh đã khiến trái tim của nhiều fan không ít lần thổn thức.

Siddharth Shukla nói rằng anh vẫn chưa muốn có bạn gái vì anh còn quá bận rộn để thực hiện mục tiêu của mình.

[mecloud]LbpVcGeQOk[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn; Gia đình Việt Nam