Dòng sự kiện:

Điều chưa biết về cô gái 'búp bê sống' nổi tiếng ở Nhật

14:00 12/11/2015
Bên cạnh lượng fan hâm mộ hùng hậu,Dakota Rose cũng có không ít anti-fan. Cô bị chế giễu về việc khai gian tên tuổi của mình.

Valeria Lukyano đến nay vẫn được dân mạng mệnh danh Human Barbie - Barbie phiên bản đời thực hoàn hảo nhất thế giới. Cô gái người Ukraine luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Với vẻ ngoài giống hệt như búp bê với mái tóc dài màu vàng, đôi mắt to tròn, vòng eo con kiến cùng vòng một khủng, Valeria luôn thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò của mọi người và được cư dân mạng không ngừng tìm kiếm.

[mecloud]FbpyC03fBx[/mecloud]

Trang NY Daily News cho hay, dù đã 30 tuổi, Valeria vẫn gây chú ý bởi gương mặt búp bê, thân hình đẹp và vòng eo con kiến.

Mơ ước giống đàn chị, cô gái 18 tuổi Dakota Rose đến từ Florida, Mỹ, cũng là một trong những người khát khao được làm búp bê sống. Dakota Rose tên thật là Dakota Ostrenga.

Dakota đã chủ động ăn mặc và trang điểm giống hệt như búp bê rồi quay lại hình và đưa lên mạng. Theo Sina, cô nhanh chóng nổi tiếng vào năm 2012, sau khi những bức hình xinh đẹp của cô được dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Không những thế, cô gái người Mỹ còn thu hút sự chú ý khi là chủ nhân của tài khoản dạy trang điểm trên Youtube hút hơn 350.000 người theo dõi. Mỗi clip do Dakota chia sẻ đều liên quan đến việc làm đẹp, cách trang điểm - ăn mặc giống búp bê và hút hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, clip hướng dẫn cách đánh mắt màu khói của cô còn đạt hơn 8 triệu lượt xem.

[mecloud]u2W9lSwXm3[/mecloud]

Dakota cũng có một tài khoản riêng trên trang Youtube và thường xuyên chia sẻ Cô gái sinh năm 1995 hiện sống tại Tokyo, Nhật Bản. Nhờ thân hình chuẩn, gương mặt sáng, cô được mời gia nhập Bravo Models - công ty người mẫu quốc tế hàng đầu Nhật Bản.

Không giống những cô nàng búp bê sống khác trên thế giới, Dakota không có thân hình đồng hồ cát, mà chỉ có gương mặt của Barbie. Cô cao 1,65 m và số đo 3 vòng lần lượt là 74-55-78.

Bên cạnh lượng fan hâm mộ hùng hậu, búp bê người Mỹ cũng có không ít anti-fan. Cô bị chế giễu khi những bức ảnh mặt thật trước kia được công bố cũng như việc từng khai gian tuổi thật của mình.

Với những bức hình trước lúc nổi tiếng có phần xấu xí, khác hẳn hiện tại, nhiều dân mạng cho rằng Dakota chắc hẳn phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Song cô một mực phủ nhận và cho rằng cô hoàn toàn đẹp tự nhiên và chỉ nhấn nhá thêm nhờ khả năng trời phú của cô.

Song, có một sự thật không thể phủ nhận, cô nàng búp bê sống này là bậc thầy về trang điểm. Cô luôn xuất hiện với những bộ váy công chúa diêm dúa cùng khuôn mặt được tô vẽ cầu kỳ. Bên cạnh đó, các bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân cũng là kết quả của công cuộc chỉnh sửa Photoshop quá đà.

Theo Dân Trí, Dakota cũng có khả năng nói tiếng Nhật và thích nghiên cứu những cuốn truyện tranh, phim hoạt hình của Nhật. Theo một nguồn tin thân cận, những người yêu mến Dakota thực sự bất ngờ khi biết rằng, người đẹp thực chất đã gần 30 tuổi chứ không phải là 18 tuổi như cô khai báo. Song, phía Dakota vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Z6XzDVX2Q8[/mecloud]