Dòng sự kiện:

Điêu đứng trước hình ảnh đời thường giản dị hết sức của Hòa Minzy

16:22 26/10/2015
Tỏa sáng trên sân khấu ca nhạc nhưng ít ai ngờ được cô nàng “Học viện ngôi sao” Hòa Minzy ngày thường lại vô cùng giản dị, nhí nhảnh và đáng yêu.

 

 

 

 

 
Bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi soán ngôi vị quán quân tại chương trình Học viện ngôi sao với số phiếu áp đảo 51,16%.

Chính tính cách năng động, trẻ trung, hoạt bát cùng tạo hình “quậy phá” tự nhiên trước công chúng càng khiến Hòa Minzy trở thành tâm điểm của giới truyền thông và được nhiều người hâm mộ.


Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu ca nhạc, người ta thấy Hòa Minzy luôn rực rỡ nhưng ai biết được, đằng sau ánh hào quang đó mới là con người thật của cô: bình dị, gần gũi và mái tóc đen xõa tự nhiên cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng.


Sự giản dị tôn thêm phần nổi bật cho cô nàng sinh năm 1995 khi người hâm mộ thấy cô luôn xuất hiện cùng người yêu tin đồn Công Phượng với những bộ đồ đơn giản, không có ý tạo scandal.


Cặp đôi Hòa Minzy – Công Phượng luôn được fan chú ý và dành nhiều lời khen có cánh, tuy nhiên, cả 2 nhân vật chính đều luôn chọn cách giữ im lặng.




Bên cạnh đó, nữ ca sĩ có cách thể hiện tình cảm riêng của mình bằng việc không ít lần lặn lội vào Nam ra Bắc để đứng trên khác đài cổ vũ cho người yêu. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn thu âm một vài ca khúc để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Công Phượng.

[mecloud]fkMcTHOSuQ[/mecloud]




Hòa Minzy luôn tạo hình với những set trang phục năng động và cá tính.



 

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]