Dòng sự kiện:

Điều gì xảy ra khi một người đàn ông ôm một người phụ nữ

02:00 22/07/2016
Tác giả David Tumarinson miêu tả những gì xảy ra trong một cái ôm thân mật.

Điều gì xảy ra khi một người đàn ông ôm một người phụ nữ

"Khi một người đàn ông lặng lẽ đi đến từ phía sau và ôm một người phụ nữ. Ôm cô vào vòng tay mình. Đây chính là một vòng tròn của sự dịu dàng, ấm áp, và sự bảo vệ. Người đàn ông đặt người phụ nữ của mình vào giữa vòng tròn đam mê này. Khi đó người đàn ông vô tình thấy rằng trong thời điểm đặc biệt này, cô là trung tâm vũ trụ của mình. Một người đàn ông đang nắm giữ một người phụ nữ trong im lặng. Một người phụ nữ đang ở trong một vòng tay im lặng, cô cảm thấy được sự ấm áp tỏa ra từ vòng tay to lớn kia.”

"Khi một người đàn ông ôm một người phụ nữ, cô cảm thấy như mình có một đôi cánh và cô có thể bay. Vòng tròn của tình yêu này là sự bình yên và ấm cúng. Sự dịu dàng im lặng khiến cô tan chảy như thả một viên đường vào tách trà. Cô ấy là ai khi đang đứng giữa trung tâm của một vòng tay cháy âm ỉ xung quanh mình?

Cô ấy cảm thấy như thế nào? Trong thời điểm này cô ấy là ai?

Cô ấy là một người phụ nữ hay là một cô gái? Cô ấy cảm thấy được yêu, hay cô ấy tạo ra những yêu thương đó? Có một sự che chở xung quanh đôi vai cô và dấu đi những suy nghĩ của cô về người đàn ông... hoặc có lẽ không có gì ẩn dấu sau cái ôm đó. Sau khi tất cả, anh ấy chỉ ôm cô, ôm cô để bảo vệ cô khỏi thế giới lạnh lẽo và cô đơn ngoài kia. Anh ôm cô với một vòng tay ấm áp và thoải mái. Cái ôm đó chính là sự bảo vệ sự yên bình cho phụ nữ. Đó là tất cả những gì một người phụ nữ vô tình tìm kiếm, chờ đợi và hy vọng.”

Hãy ôm người phụ nữ của bạn thường xuyên hơn. Hãy đặt cô vào lòng và thể hiện sự dịu dàng của tình yêu dành cho cô. Phụ nữ luôn khao khát một tình yêu như vậy.

Trọng Nguyễn (theo brightside)

Nguồn: Gia đình Việt Nam