Dòng sự kiện:

Điều ít biết về gia thế giàu có của ca sĩ Khánh Phương

21:00 12/09/2015
Ít người biết rằng, Khánh Phương sinh ra trong một gia đình giàu có và từng thành lập một nhóm nhạc riêng.
 Sinh ra tại tỉnh Hải Dương, Việt Nam nhưng trưởng thành tại thành phố Hồ Chí Minh, Khánh Phương tốt nghiệp đại học với 3 bằng đại học là Ngữ văn Trung Quốc, Ngữ văn báo chí và một bằng ở Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Nam ca sĩ từng là người sáng lập và cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Sau khi các thành viên trong nhóm tách ra hát đơn thì Khánh Phương chính thức bước vào con đường hát đơn của mình từ đầu năm 2006. Khánh Phương được nhiều người biết đến với những ca khúc đình đám như: Chiếc khăn gió ấm, Mưa Thủy Tinh, Nước mắt nàng Kiều, Hối Hận, I am sorry, Nước mắt đàn ông, Bỗng dưng yêu em, Tựa vào vai anh, Có lẽ anh đã sai, Chỉ là quá khứ, Tôn thờ một tình yêu…

Một thời gian sau đó, tên tuổi Khánh Phương gắn liền với ca sỹ Quỳnh Nga. Hai người đã công khai tình cảm và được người hâm mộ vô cùng ủng hộ. Quỳnh Nga cũng từng là diễn viên trong một vài MV của nam ca sỹ này.

Nhưng sau đó, họ tuyên bố chia tay và Quỳnh Nga đã bất ngờ kết hôn với Doãn Tuấn. Sau thời gian này, Khánh Phương không có quá nhiều hoạt động âm nhạc. Thậm chí, còn có không ít khán giả quên mất Ca sĩ Khánh Phương là ai và ca sĩ Khánh Phương có bài hát gì nổi.

Khánh Phương và cô giáo mầm non C.G.

Mới đây, tên của nam ca sĩ liên tục xây xôn xao dư luận khi anh bị cô giáo mầm non G.C lên tiếng tố là “trở mặt” và “khốn nạn”. Mặc dù chưa biết sự thật ai đúng ai sai nhưng rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” bởi “không có lửa thì sẽ không có khói” và đây cũng không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ vướng scandal với fans nữ.

Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng như thế nào?

 Khánh Phương may mắn được sinh ra trong một gia đình giàu có. Năm 1980, bố mẹ anh từ quê nhà Hải Dương vào TP HCM lập nghiệp. Sau một thời gian làm ăn, nhà anh xây một căn nhà 6 tầng với 5 tầng dùng để kinh doanh dịch vụ khách sạn và tầng trên cùng xây một căn hộ penhouse cho cả gia đình sống. Bố của Khánh Phương nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng nên tự tay thiết kế ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Căn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Tuy đam mê âm nhạc, nhưng nam ca sĩ vẫn thích kinh doanh. Ngay từ khi còn học đại học, anh đã đầu tư chơi cổ phiếu và tập tành kinh doanh.

Gia đình Khánh Phương sở hữu căn nhà triệu đô ở trung tâm TP HCM.

Khánh Phương còn dự định mở công ty âm nhạc của riêng mình chuyên đào tạo ca sĩ, thành lập các nhóm nhạc thần tượng giống như ở Hàn Quốc. Trước đó,ngôi sao “Chiếc khăn gió ấm” cũng từng mở một nhà hàng song do công việc quá bề bộn và mệt mỏi nên anh đành sang nhượng cho người khác.

Những hình ảnh về biệt thự 6 tầng làm bằng gỗ của gia đình Khánh Phương:

Sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Phòng bếp và phòng ăn cũng được làm bằng gỗ.

Bàn ăn bằng gỗ quý, sang trọng.

Trong nhà còn có phòng tập thể dục.


Khánh Phương và mẹ.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]aQx28vGMOe[/mecloud]