Dòng sự kiện:

Độ dài các ngón tay tiết lộ gì về tính cách của bạn

17:45 11/08/2016
Hãy nhìn vào ngón tay của bạn và đánh giá kích thước của chúng so với sơ đồ để xem chúng tiết lộ gì về bạn.

 Độ dài các ngón tay tiết lộ gì về tính cách của bạn

A. Nếu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn 

Những người này thường rất bắt mắt, hay tán gẫu, và rất quyến rũ. Họ kiên quyết hơn những người khác, thường chấp nhận rủi ro trong mỗi bước đi mới. Họ cũng là người dễ thông cảm và xem xét những lỗi lầm cho người khác. Những người này thường theo các ngành nghề như kỹ sư hay nhà khoa học xuất sắc.

B. Nếu ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Những người có ngón tay trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường là người bình tĩnh, tự tin. Họ thích tận hưởng những gì của riêng mình, và dám mạo hiểm dành thời gian vào những vấn đề quan trọng. Họ thường không muốn đi bước đầu tiên gặp bất kì khó khăn nào. Tuy nhiên, họ sẽ đặt niềm tin rất lớn và luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

C. Nếu ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn bằng nhau

Những người này thường dễ thương, tốt bụng, và không thích những tình huống xung đột. Họ luôn lập ra kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng để có một ngày thật sự tốt đẹp. Họ là người trung thành với bạn bè và những người thân yêu và nhiệt tình đối với công việc. Tuy nhiên, chỉ cần một vẫn đề nhỏ cũng có thể dẫn đến sự bất đồng nghiêm trọng. Đsẽ an toàn hơn nếu là bạn bè chứ không phải kẻ thù của họ.

Trọng Nguyễn (theo Metdann)

Nguồn: Gia đình Việt Nam