Dòng sự kiện:

"Dở khóc dở cười" khi sắm quần áo trên mạng

07:46 28/08/2015
Đa phần khi đến tay người mua, những bộ quần áo chẳng hề lung linh như hình trên mạng

 

Thời đại công nghệ tiên tiến, chỉ cần ngồi nhà và bằng vài cú click chuột, ai nấy đều có thể mua sắm thỏa thích. Vừa tiết kiệm thời gian vừa đỡ phải "xông pha" ngoài đường lúc nắng, gió, khá nhiều bạn trẻ chọn phương thức mua quần áo trực tuyến. Tuy vậy,  không ít "thượng đế" đã phải "dở khóc dở cười" vì sản phẩm đến tay chẳng hề long lanh như hình quảng cáo. 

Nguyên nhân chủ yếu là do người mua không thể thử sản phẩm trước khi mở "hầu bao". Chỉ ước lượng bằng mắt, đôi khi, không tránh khỏi sản phẩm quá chật hoặc quá dài rộng so với người. Chưa kể, người mẫu của các shop thời trang trực tuyến thường có thân hình và chiều cao "chuẩn" trong khi khách hàng không phải ai cũng có số đo "vàng". 

Một nguyên nhân khác là do chủ shop "treo đầu dê bán thịt chó". Bằng công nghệ photoshop tiên tiến, các bức ảnh quảng cáo sản phẩm đã qua rất nhiều công đoạn "tút tát" để khi lên hình lung linh nhất có thể. Tất nhiên, sản phẩm "thực" khi đến tay người mua khác một trời một vực. 

Dưới đây là những bằng chứng sống động cho thấy, mua sắm quần áo trực tuyến chẳng khác nào trò "cá cược", luôn tiềm ẩn rủi ro và đầy rẫy "tai nạn" hài hước.

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]cAkaJS8UkL[/mecloud]

 

 

 


TAG