Dòng sự kiện:

Đọ sắc “bà trùm quyền lực” Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn

23:24 12/11/2015
Lý Nhã Kỳ lộng lẫy với đầm dài màu xanh lá, còn Xa Thi Mạn lại sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm hồng được đính đá cầu kỳ.
[mecloud]zD55RV3bG9[/mecloud]
 

Tối 11/11, tham gia sự kiện, Xa Thị Mạn tiếp tục hút ống kính phóng viên khi xuất hiện cùng "bà trùm giải trí" Lạc Di Linh.


Đến dự sự kiện, Xa Thi Mạn và Lý Nhã Kỳ đều diện các thiết kế haute couture của NTK Alexis Mabille.


Trong khi Lý Nhã Kỳ lộng lẫy với đầm dài màu xanh lá, Xa Thi Mạn lại sang trọng và quyến rũ trong chiếc đầm hồng được đính đá cầu kỳ nhưng hết sức nhẹ nhàng, nữ tính.


Nhà thiết kế Alexis Mabille đã thực sự giúp Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đẹp rạng ngời với những thiết kế như "đo ni đóng giày" cho họ.

[mecloud]mlbZIRlbyR[/mecloud]


Sau đêm diễn Lynk fashion show 2015 với các thiết kế của Nhà thiết kế Alexis Mabille, Lý Nhã Kỳ đã cùng Xa Thi Mạn, người phụ nữ quyền lực làng giải trí Hồng Kong, bà Lạc Di Linh, Nhà thiêt kế Alexis và ekip cùng nhau dự bữa tối thân mật.


Lý Nhã Kỳ vô cùng rạng rỡ bên cạnh những người bạn thân thiết đã góp sức cùng cô tạo nên thành công của show diễn. Alexis Mabille, Xa Thi Mạn, Lạc Di Linh đều nồng nhiệt chúc mừng Lý Nhã Kỳ về thành công đã tạo được của show diễn.


Xa Thi Mạn nói, cô thực sự bất ngờ về những gì mà Lý Nhã Kỳ đã làm được, khong thua kém các sự kiện lớn mà cô đã tham dự trên thế giới.


Xa Thi Mạn bày tỏ, cô càng thêm quý mến Lý Nhã Kỳ vì trân trọng nỗ lực, sự quyết liệt của Lý Nhã Kỳ trong những ước mơ của mình.


Tình cảm giữa Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn lại càng thêm phần gắn bó.


Cả hai dự kiến sẽ có nhiều sự hợp tác hơn trong tương lai.

Tiểu Phong (Ảnh: Đại Ngô)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]WJOnCUJ0KZ[/mecloud]