Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Ba (25/8)

14:23 25/08/2015
Trong công việc, Song Tử đừng vội vàng ra quyết định để tránh về sau hối tiếc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã đến lúc chỉ nên tập trung vào những nhiệm vụ chính mình, sẽ không tốt nếu như bạn rất giỏi việc thiên hạ mà việc của mình chẳng đâu vào đâu. Nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để tránh rước họa vào thân. Bên cạnh đó, hãy cố gắng thay đổi mọi điều xung quanh để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương: 6, 24

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu vàng

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một bầt ngờ lớn có thể xảy ra với Kim Ngưu trong chiều hoặc tối nay. Yên tâm là bất ngờ này mang tính tích cực và sẽ không có gì bất lợi. Sức hút của Kim Ngưu đang rất mạnh mẽ, chuyện tình cảm sắp tới có thể có tiến triển tốt, hãy thể hiện cho đối phương thấy sự chân thành.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 2, 25

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu đỏ

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong công việc, Song Tử đừng vội vàng ra quyết định để tránh về sau hối tiếc. Mọi việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực, tình yêu có thể sẽ đến nếu Song Tử mở lòng đón nhận. Bạn cần uống nhiều nước hơn và nghỉ ngơi để bù lại năng lượng - và điều này cũng sẽ giúp đầu óc bạn thanh thản.

Con số may mắn của Song Tử: 6, 18

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi, chỉ có điều, Cự Giải nên chú ý hơn đến người yêu, cẩn thận nguy cơ xuất hiện người thứ ba. Hôm nay, Cự Giải có cơ hội thể hiện bản thân trước mọi người, đừng ngại chứng tỏ tài năng và sự quyết đoán của mình.

Con số may mắn của Cự Giải: 4, 24

Màu may mắn của Cự Giải: Màu vàng

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử biết nhiều thứ hơn bạn nghĩ đấy. Hãy sử dụng nó để đưa ra những quyết định đúng đắn trong ngày hôm nay nhé. Tuy nhiên bạn không nên vội vàng đưa ra kết luận hay tự mình quyết định chuyện gì quan trọng.

Con số may mắn của Sư Tử: 5, 12

Màu may mắn của Sư Tử: Màu xám

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đây sẽ là một ngày năng động. Bạn có quá nhiều thứ phải làm vì thế hãy tập trung vào những thứ cần thiết để mình không phải ôm đồm vào quá nhiều thứ. Hãy thận trọng hơn để tránh bất kỳ sai sót nhỏ nào. Thời gian này, Xử Nữ có thể nhận được tin vui hay bất ngờ thú vị cả trong công việc và chuyện tình cảm.

Con số may mắn của Xử Nữ: 6, 14

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xám

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đừng bao giờ đặt mục tiêu quá to lớn mà không lượng sức mình. Người khôn ngoan sẽ chọn cách giữ im lặng đến phút chót mới công bố kết quả, lúc đó mọi người mới bất ngờ trước thành công của bạn. Hôm nay, Thiên Bình cần chú ý ngoại hình, cách ăn nói, hành vi cử chỉ nhiều hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình: 4, 25

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu cam

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp cần tự tin hơn, đừng ngại nhận trách nhiệm dẫn dắt mọi người, bạn sẽ phát hiện ra những tiềm năng đột phá không ngờ của bản thân.

Con số may mắn của Bò Cạp: 7, 24

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu trắng

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đang ở trong trạng thái rất tốt nhưng bạn sẽ có phong độ tốt hơn nếu uống nhiều nước hơn giữa các bữa ăn.

Con số may mắn của Nhân Mã: 7, 25

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu vàng

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi với Ma Kết. Những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được sự tán thưởng và công nhận từ mọi người. Cảm xúc và chuyện tình yêu của Ma Kết cũng dần tìm được sự cân bằng.

Con số may mắn của Ma Kết: 8, 11

Màu may mắn của Ma Kết: Màu xanh

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn đang trở lại trạng thái tốt, đặc biệt với những công việc có liên quan tới cơ bắp. Bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và phản ứng nhanh hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình: 5, 22

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu tím

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tránh những chuyện thị phi, bạn không phải là người biết giữ mồm miệng đâu. Mặt khác, Song Ngư nên có cái nhìn thoáng hơn với những việc xảy ra xung quanh, không cần chuyện gì cũng canh cánh trong lòng.

Con số may mắn của Song Ngư: 8, 24

Màu may mắn của Song Ngư: Màu đỏ

[mecloud]bVQUe1jqEy[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin