Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Ba (28/7)

14:17 28/07/2015
Hôm nay thần may mắn đứng về phía Cự Giải, đừng ngại làm gì đó mang tính chất may rủi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay là một ngày thú vị với những bất ngờ tại nơi làm việc. Bạn sẽ kết nối với những người đã lâu không liên lạc và bạn sẽ có đáp án cho những câu hỏi đang khiến bạn bận tâm lúc này.

Màu may mắn: Đỏ. 

Chỉ số may mắn chung: 2/5. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng giấu giếm, trì hoãn nói ra điều gì đó, khi bạn hiểu rằng đó là điều cần phải nói, dù điều này đồng nghĩa với việc đối phương có thể cảm thấy tổn thương. Hãy biết dựa vào các mối quan hệ để có thể thay đổi tình hình hiện tại.

Màu may mắn: Xanh nhạt. 

Chỉ số may mắn chung: 3/5. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh ngày hôm nay dễ "phun trào" như một ngọn núi lửa, khi cảm xúc không thể được giấu giếm thêm nữa. Bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để thư giãn trong giờ nghỉ trưa.

Màu may mắn: Xanh hải quân.

Chỉ số may mắn chung: 1/5.

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải có xu hướng lẩn tránh việc khó. Nếu bạn dũng cảm hơn, bạn sẽ đạt được kết quả đáng kinh ngạc. Hôm nay thần may mắn đứng về phía bạn, đừng ngại làm gì đó mang tính chất may rủi.

Màu may mắn: Màu kem. 

Chỉ số may mắn chung: 4/5. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tư duy nhạy bén là điểm mạnh của Sư Tử hôm nay, hãy sử dụng những gì bạn có để có một khoảng thời gian thật hiệu quả. Tập luyện thể thao đặc biệt là thể thao đồng đội giúp ích cho bạn rất nhiều cả về sức khỏe lẫn kinh nghiệm.

Màu may mắn: Đỏ.

Chỉ số may mắn chung: 5/5. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ không nên nhúng tay vào việc ngoài khả năng, nếu không danh tiếng của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Bạn có thể phải tăng ca, làm thêm giờ và không thể về nhà. Gia đình sẽ thông cảm cho bạn thôi.

Màu may mắn: Nâu.

Chỉ số may mắn chung: 4/5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sử dụng ngày này để thu thập và tìm kiếm thông tin, trước khi có quyết định của mình trong một vấn đề quan trọng nào đó nhé Thiên Bình. Bạn có lợi thế khá tốt về tình yêu, bạn biết cách chăm sóc tốt cho bản thân lẫn cuộc sống tình cảm của bạn.

Màu may mắn: Màu lục sắc.

Chỉ số may mắn chung: 4/5.

Bò Cạp (23/10-21/11) 

Bò Cạp sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn bạn kỳ vọng ban đầu. Bạn sẽ khó từ bỏ điều bạn đang có, ví dụ như công việc hiện tại. Ngoài việc mệt mỏi về tinh thần thì thể chất của bạn càng ngày càng tốt hơn, tuy nhiên, vận động tay chân một chút sẽ sảng khoái hơn đấy.

Màu may mắn: Màu bạc.

Chỉ số may mắn chung: 3/5

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Thay vì quá tự tin vào bản thân và tách biệt khỏi đám đông, bạn nên chịu khó hòa nhập. Buổi chiều, bạn cần đề phòng không khí căng thẳng, mâu thuẫn trong gia đình. Sức khoẻ bạn hiện tại rất ổn đó.

Màu may mắn: Xanh nước biển. 

Chỉ số may mắn chung: 3/5. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết cần tin vào trực giác khi các chi tiết của sự việc không khớp với nhau. Cái bạn nhìn thấy chưa chắc là sự thật. Bạn cảm thấy mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, đó cũng là một phần của công lao bạn đấy. Nếu độc thân, đừng vội tìm nửa kia, có thể sau này khiến bạn hối hận.

Màu may mắn: Những màu đậm.  

Chỉ số may mắn chung: 2/5. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Hãy dành ngày hôm nay cho những người bạn yêu quý. Bạn xứng đáng có một quãng nghỉ, thư giãn, tách khỏi guồng làm việc hối hả. Mục tiêu của bạn hiện tại là tìm hiểu kĩ và chăm sóc nửa kia chu đáo hơn, ngoài ra bạn sợ bị vướng vào chuyện rắc rối và nỗi sợ hãi về những vấn đề bạn không biết.

Màu may mắn: Đen. 

Chỉ số may mắn chung: 3/5.  

Song Ngư (19/2-20/3) 

Thiếu tập trung sẽ là sai lầm lớn trong công việc. Người yêu hoặc bạn bè đòi hỏi nhiều từ Song Ngư hơn bình thường. Bạn sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng đối phương. 

Màu may mắn: Tím. 

Chỉ số may mắn chung: 2/5.  

Tường Vy

Nguồn: Người đưa tin