Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Hai (10/8)

14:00 10/08/2015
Hôm nay không phải lúc để Bạch Dương đánh cược và thử vận may đâu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay không phải lúc để Bạch Dương đánh cược và thử vận may đâu, bạn cũng đừng để mình bị lôi kéo bởi người khác nhé. Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, bạn cần nhìn lại để học hỏi nhiều từ quá khứ đấy. Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình. Cuối ngày, bỗng dưng bạn lại nảy ra những ý tưởng sáng tạo và lạ lẫm, nhanh chóng ghi chúng vào cuốn sổ tay để tìm lúc thích hợp mà đem ra thực hiện nha.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày của tình yêu, sáng tạo. Cá nhân sáng tạo có thể nhận ra chính mình trong công việc và đạt được sự công nhận mamg lại nhiều niềm vui. Hôm nay, bạn sẽ phát hiện ra rằng bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc thậm chí một công việc toàn thời gian nhờ nó. Đừng bỏ qua cơ hội quý giá này.

Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hãy vượt qua những nhận thức thâm căn cố đế của người khác về bạn. Bạn sẽ thay đổi quan điểm của họ, đồng thời biến sự ngạc nhiên thành lợi thế của mình.

Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Buổi tối, không khí gia đình sẽ tràn ngập niềm vui, Cự Giải nên chia sẻ nhiều hơn những đam mê và khát khao trong cuộc sống, mọi người sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn sẽ chẳng thoải mái chút nào khi phải nói ngược lại lòng mình. Hãy thẳng thắn tỏ bày với người ấy, dù bạn có thể làm đối phương giận dỗi.

Đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Xử Nữ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn có thể đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không cảm thấy sợ hãi. Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hiện thực đang gõ cửa căn nhà bong bóng của bạn. Có lẽ bạn đã du hành đủ trong thế giới riêng và tưởng tượng của mình rồi.

Hãy bắt đầu nghiêm túc quan tâm tới vấn đề sức khỏe ngay từ hôm nay. Bạn nên có chương trình rèn luyện sức khỏe vì “phòng bệnh hơn chữa bệnh” đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày làm việc của Bọ Cạp sẽ bắt đầu khá sôi động, mọi việc sẽ nhanh hơn bạn tưởng tượng rất nhiều đấy, thay vì vội vàng thì hãy nên có sự cân nhắc nhé.

Bạn nên quyết tâm bảo vệ những gì thuộc về bạn. Bạn chỉ cho đi trong mức cần thiết. Có thể người khác sẽ đánh giá bạn ích kỷ, nhưng bạn có thể lấy lại danh tiếng hào phóng vào lúc khác. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay tâm trạng bạn vui vẻ hơn hẳn bình thường. Nếu có thể, bạn nên dùng nó để gây ra ảnh hưởng tích cực tới những gương mặt buồn rầu quanh mình. Bạn sẽ nhận được đủ kiểu khiêu khích từ người khác. Khi bạn luôn là chính mình và tin tưởng lập trường bản thân, sẽ chẳng ai hạ gục được bạn.

Ma Kết (22/12-20/1)

Ngày hôm nay sẽ nổi bật trong chuyện tình cảm đó nhé Ma Kết. Một “đối tượng" đang để mắt tới bạn nhưng lại chưa dám ngỏ lời hay có hoạt động nào cụ thể, sẽ phá vỡ không khí im lặng đó và sẽ tạo bất ngờ cho bạn. Đừng chỉ nhìn mọi việc với ấn tượng ở giây phút đầu. May mắn thay, bạn có phần nhiều lòng hoài nghi hơn thường lệ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu bạn định tiến hành một kế hoạch lớn, bạn nên tạm hoãn lại. Chỉ đối phó với những việc lặt vặt trong ngày cũng đủ làm bạn mệt rồi.

Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ có một ngày suôn sẻ miễn là bạn cởi mở và thẳng thắn. Sự chân thành bao giờ cũng được đáp lại bằng điều tương tự.

Tình yêu thực sự là khi bạn đặt sở thích của người yêu lên trên của mình. Hãy quan sát thử xem bạn có nhận được "đãi ngộ" tương tự từ nửa kia không nhé.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn; Người đưa tin