Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Năm (27/8)

14:54 27/08/2015
Song Ngư bỗng trở nên rất cuốn hút và hấp dẫn ánh nhìn. Song Ngư sẽ được nhiều người để ý và giúp đỡ, mọi việc theo đó cũng được giải quyết suôn sẻ.

[mecloud]pArbdZvUUr[/mecloud]

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương cần giữ đầu tóc tỉnh táo, sáng suốt khi đương đầu với những lựa chọn khó khăn để đưa ra quyết định chính xác nhất. Bạn không cần thiết phải cố hết sức lấy lòng người khác, nhưng đôi khi nên chủ động một chút mới có cơ hội đạt được hạnh phúc.

Con số may mắn của Bạch Dương: 4, 16

Màu may mắn của Bạch Dương: Màu hồng

Cung hợp với Bạch Dương: cung Kim ngưu

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu đừng nên chỉ cắm đầu vào việc của mình mà hãy chú ý hơn tới những động tĩnh xung quanh, Kim Ngưu có thể nhận được tin tức hữu ích. Hôm nay là ngày thuận lợi cho Kim Ngưu xử lý những vấn đề liên quan đến tiền bạc, rèn luyện và thu thập thông tin.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 6, 12

Màu may mắn của Kim Ngưu: Màu xanh

Cung hợp với Kim Ngưu: cung Cự giải


Song Tử (21/5 -21/6)

Hôm nay, Song Tử không nên dễ dàng tin tưởng những người mới quen. Công việc của bạn có thể gặp trở ngại, hãy làm tốt những chuyện trước mắt rồi tìm kiếm cơ hội khác. Đây không phải lúc cho Song Tử tranh cãi vặt vãnh mà hãy suy nghĩ nghiêm túc cho chuyện tình cảm, gia đình mình.

Con số may mắn của Song Tử: 5, 65

Màu may mắn của Song Tử : Màu xám

Cung hợp với Song Tử : Cung Bạch dương

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên nghe theo lời khuyên của bạn bè, có lẽ nó sẽ mang đến những thay đổi tích cực cho bạn. Khi làm việc gì nhất định phải chú ý phương pháp của mình, tránh mạo hiểm, nhất là trong vấn đề tiền bạc.

Con số may mắn của Cự Giải: 7, 14

Màu may mắn của Cự Giải: Màu đỏ

Cung hợp với Cự Giải: cung Song ngư

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Hôm nay là một ngày bận rộn của Sư Tử, bạn phải tự tay xử lý nhiều vấn đề, nhiều tình huống tranh cãi xung đột có thể xảy ra. Sư Tử cần bình tĩnh để tránh bị vướng vào rắc rối khiến mọi chuyện càng tệ hơn.

Con số may mắn của Sư Tử: 4, 22

Màu may mắn của Sư Tử: Màu hồng

Cung hợp với Sư Tử: cung Bảo bình

Xử Nữ(24/8 – 23/9)

Xử Nữ vẫn còn chút mờ mịt về mục tiêu của mình, không rõ ưu điểm và khuyết điểm ở đâu. Hôm nay, Xử Nữ hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân, dẹp đi những cảm xúc tiêu cực, có thể bạn sẽ tìm được hướng đi rõ ràng hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ: 8, 24

Màu may mắn của Xử Nữ: Màu xám

Cung hợp với Xử Nữ: cung Nhân mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể gặp khó khăn khi trao đổi với những người khác hay rắc rối về mặt giấy tờ. Thiên Bình  sẽ thấy phiền não, mệt mỏi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy tự tin thể hiện mình và lập lại trật tự vốn có trong cuộc sống của Thiên Bình .

Con số may mắn của Thiên Bình: 2, 26

Màu may mắn của Thiên Bình: Màu trắng

Cung hợp với Thiên Bình: cung Ma kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày thuận lợi cho Bò Cạp nếu tham gia lĩnh vực thương mại, mua bán. Đây cũng là thời điểm tốt cho Bò Cạp gặp gỡ những người bạn mới, một mối quan hệ lãng mạn có thể nảy sinh. Hãy tin tưởng trái tim mình đồng thời chú ý giữ cân bằng cảm xúc.

Con số may mắn của Bò Cạp: 2, 14

Màu may mắn của Bọ Cạp: Màu xanh

Cung hợp với Bọ Cạp: Cung Song tử

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chú ý tới diện mạo bên ngoài của mình hơn. Hãy cố gắng thoát khỏi những thứ tiêu cực đang níu chân Nhân Mã  lại. Thời gian này, Nhân Mã cần dành thời gian cho chính mình để đối phó với sự bất ổn và sầu não trong nội tâm.

Con số may mắn của Nhân Mã: 4, 24

Màu may mắn của Nhân Mã: Màu xám

Cung hợp với Nhân Mã: Cung Xử nữ


Ma Kết (23/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể gặp gỡ những người mới, mở rộng mối quan hệ xã hội của Ma Kết đồng thời mang đến nhiều điều thú vị. Đây cũng là thời gian thuận lợi cho Ma Kết phát triển tình cảm, hẹn hò lãng mạn.

Con số may mắn của Ma Kết: 5, 23

Màu may mắn của Ma Kết: Màu hồng

Cung hợp với Ma Kết: cung Bảo bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể phải đau đầu với mối quan hệ cá nhân không như ý. Vận may của Bảo Bình cũng không được tốt lắm, gặp nhiều thử thách lớn cũng như phải cạnh tranh kịch liệt. Hãy cố gắng cư xử chừng mực để tránh khiến mọi việc nghiêm trọng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình: 7, 14

Màu may mắn của Bảo Bình: Màu xanh

Cung hợp với Bảo Bình: cung Sư tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bỗng trở nên rất cuốn hút và hấp dẫn ánh nhìn. Song Ngư sẽ được nhiều người để ý và giúp đỡ, mọi việc theo đó cũng được giải quyết suôn sẻ. Mặt khác, Song Ngư nên cẩn thận đừng để bị mê hoặc bởi những lời đề nghị hay chào mời ngon ngọt, hãy bớt cả tin để tránh bị lừa.

Con số may mắn của Song Ngư: 8. 18

Màu may mắn của Song Ngư: Màu cam

Cung hợp với Song Ngư: Cung Thiên bình

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin