Dòng sự kiện:

Đoán vận may 12 cung hoàng đạo thứ Tư (26/8)

14:00 26/08/2015
Nửa đầu ngày, Kim Ngưu có thể phải nhận tin tức xấu và điều bất ngờ không mong muốn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay có lẽ là một ngày khá khó khăn, bị động và không suôn sẻ với Bạch Dương, nhất là trong việc trao đổi với người khác. Mối quan hệ tình cảm của bạn cũng có dấu hiệu hạ nhiệt. Tình hình này có thể sẽ kéo dài đến cuối tuần.

Con số may mắn: 2,12

Màu sắc may mắn: màu vàng cam

Kim Ngưu (20/4-21/5)

Nửa đầu ngày, Kim Ngưu có thể phải nhận tin tức xấu và điều bất ngờ không mong muốn. Các kế hoạch, mục tiêu của bạn cũng có nguy cơ gặp bế tắc. Hãy suy nghĩ cẩn thận, xác định mối quan hệ rõ ràng để tránh tình hình xấu hơn. Buổi chiều, Ngưu sẽ may mắn gặp được một người bạn đáng tin cậy giúp Ngưu vượt qua khó khăn.

Con số may mắn: 5,14

Màu sắc may mắn: màu xám

Song Tử (22/5-21/6)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Song Tử, cách nhìn và các nguyên tắc cuộc sống của bạn sẽ đứng trước thử thách. Hãy cố gắng đừng bị ảnh hưởng xấu từ ngoại cảnh. Buổi chiều, tâm trạng và sức khỏe của Song Tử có thể bị sụt giảm.

Con số may mắn: 4,24

Màu sắc may mắn: màu đỏ

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, tâm trạng của Cự Giải không thực sự ổn định, bởi bạn đang thiếu tự tin vào năng lực của chính mình. Hãy suy nghĩ thoải mái khi tham gia các hoạt động, đừng đặt nặng thành tích mà coi chúng như những bài thử nghiệm sức mạnh. Các kỹ năng mềm sẽ giúp bạn thoát khỏi tình huống không hay.

Con số may mắn: 6,16

Màu sắc may mắn: màu xám

Sư Tử (23/7-23/8)

Ngày hôm nay không thuận lợi cho Sư Tử tham gia nhiều hoạt động, nguồn năng lượng của bạn đang sụt dần, hãy bình tĩnh và tránh xa các suy nghĩ tiêu cực. Khi gặp trở ngại, khả năng thuyết phục và kỹ năng giao tiếp sẽ giúp Sư Tử vượt qua khó khăn.

Con số may mắn: 3,24

Màu sắc may mắn: màu vàng

Xử Nữ (24/8-23/9)

Xử Nữ cần bỏ nhiều tâm sức để khắc phục vấn đề tài chính. Sự khôn khéo và thận trọng là chìa khóa để bạn đạt được mục tiêu đề ra. Hãy chú ý cân bằng cảm xúc, đừng nhạy cảm quá mức với lời nói cử chỉ của người khác.

 

Con số may mắn: 7,14

Màu sắc may mắn: màu nâu

Thiên Bình (24/9-23/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với thử thách không nhỏ do xuất hiện các nguy cơ mới. Bạn cần tránh các cảm xúc tiêu cực, ngó lơ những rắc rối vặt vãnh để tránh lãng phí thời gian, mọi chuyện sẽ dần được hóa giải. Mặt khác, Thiên Bình cần sự thẳng thắn và ấm áp để chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp.

Con số may mắn: 6,24

Màu sắc may mắn: màu xanh

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Hôm nay không phải ngày may mắn của Bò Cạp, nhiều chuyện rắc rối có thể kéo đến khiến bạn phiền muộn. Bạn cần sự bình tĩnh, nhẫn nại và tỉnh táo để suy xét vấn đề. Nếu có thể, hãy dành không gian cho riêng mình hoặc thay đổi hoàn cảnh hiện tại, mang đến nguồn năng lượng mới.

Con số may mắn: 7,12

Màu sắc may mắn: màu vàng

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày khá thuận lợi trong việc trao đổi giao lưu, học tập hay bắt tay thực hiện kế hoạch mới. Tuy vậy, trước hết Nhân Mã nên hoàn thành những việc còn dang dở, đừng nóng vội. Hôm nay, bạn có thể nhận được tin tức tốt lành, tâm trạng theo đó cũng khá hơn.

Con số may mắn: 1,25

Màu sắc may mắn: màu đỏ

Ma Kết (22/12-20/1)

Hôm nay, Ma Kết có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn hãy cố gắng đừng để trong lòng những điều không hay. Ma Kết đang phải chịu áp lực nên đừng gia tăng thêm gánh nặng tâm lý cho mình.

Con số may mắn: 7,12

Màu sắc may mắn: màu đỏ

Bảo Bình (21/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày thành công, cảm nhận được sự yên bình thoải mái trong tâm hồn. Cách cư xử đúng mực, tốt đẹp sẽ giúp Bảo Bình củng cố các mối quan hệ, có bước tiến vững chắc đến mục tiêu. Trước hết, Bảo Bình cần làm tốt nhiệm vụ trước mắt rồi hẵng nghĩ tới việc tiến xa hơn.

Con số may mắn: 6,14

Màu sắc may mắn: màu hồng

Song Ngư (19/2-20/3)

Trước khi làm việc gì, Song Ngư nhất định phải dùng lý trí suy xét rõ ràng, phát huy khả năng phán đoán của mình, tránh phải hối hận về sau. Hôm nay, có khả năng Song Ngư phải chi tiêu nhiều hơn dự tính do có việc bất ngờ phát sinh.

Con số may mắn: 9,25

Màu sắc may mắn: màu hồng

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin