Dòng sự kiện:

Đoán vận may của 12 cung hoàng đạo chủ nhật (26/7)

14:00 26/07/2015
Sự lãng mạn và cả điên rồ của Cự Giải sẽ được đẩy lên đến độ cao nhất, khiến bạn làm nhiều chuyện hơi dại dột tí.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương tràn trề năng lượng mà dường như không thể cạn đi được. Một ngày chủ nhật hoàn hảo để đi gym và tập thể lực. Nắm lấy một số cơ hội quý báu sẽ vực lại cho Bạch Dương sự tự tin mà lâu nay bạn vốn có.

Con số may mắn của Bạch Dương: 8, 18

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Bạn rất muốn tân trang nhà mình, đặc biệt là phòng làm việc. Có thể chăm sóc một khu vườn nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ làm bạn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu: 9, 10

Song Tử (22/5 - 21/6)

Mọi thứ liên quan đến Song Tử dường như đều sống động, sôi nổi hết cả thôi. Bạn có thể vượt qua tất cả mọi mục tiêu bạn đề ra trong việc rèn luyện thể chất.

Màu may mắn của song tử: Màu đỏ

 

Cự Giải  (22/06 - 22/07)

Sự lãng mạn và cả điên rồ của Cự Giải sẽ được đẩy lên đến độ cao nhất, khiến bạn làm nhiều chuyện hơi dại dột tí mà thậm chí không lường trước hậu quả của nó.

Con số may mắncủa Cự giải: 3, 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày Chủ Nhật hiệu quả hơn nếu dành thời gian suy nghĩ và chia sẻ. Bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi vạch kế hoạch cho tương lai và nghĩ xem làm thế nào để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Con số may mắn của cung Sư Tử: 4, 16

Xử Nữ (23/8 – 22/8)

Bạn nên dành thời gian cho bạn bè, gia đình nhé. Bạn có thể gặp mặt trực tiếp hoặc chỉ cần trò chuyện qua điện thoại, qua mạng. Họ sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng cho bạn.

 

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Bạn sẽ có dịp thể hiện bản thân, tạo dấu ấn cho mọi người, vì thế hãy tích cực lên nhé, đừng ở lỳ trong nhà vào ngày Chủ Nhật thế này. Buổi chiều ngày chủ nhật để dọn dẹp lại nhà cửa nhé Thiên Bình sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng mà nhà của lại sạch sẽ.

Con số may mắn của Thiên Bình: 1, 12

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn có phong cách ăn nói khá mang tính lấn lướt và làm chủ. Bạn nên mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình. Vào cuối ngày, Bọ Cạp có thể sẽ nhận được những tin tốt về cuộc sống riêng hay gia đình mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp: 7, 18

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên chú ý một chút đến những vấn đề nhạy cảm và tránh làm đối phương tức giận. Đừng ăn quá nhiều, Nhân Mã phải cố gắng kiềm chế ham muốn của mình nếu không muốn tăng cân quá mức.

Con số may mắn của Nhân Mã: 4, 10

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Con số may mắn của Ma Kết: 2, 8

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày Chủ Nhật với nhiều ý tưởng sáng tạo mới lạ. Tính khí thất thường của bạn lại “phát tác” hôm nay. Trong tình cảm, hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu.

Con số may mắn của Bảo Bình: 10, 18

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể nghĩ đến việc thay đổi môi trường sống để thuận lợi hơn cho việc học tập, làm việc cùa bạn và gia đình. Hôm nay bạn thật hạnh phúc khi yêu và được yêu.

Con số may mắn của Song Ngư: 9, 10

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin