Dòng sự kiện:

Độc: Cắt tai, chẻ lưỡi để biến mình thành… vẹt

19:11 20/10/2015
Sau nhiều cuộc phẫu thuật « kinh dị », hiện tại, Ted Richards sở hữu vẻ ngoài khá giống với… chú vẹt cưng.

 

 

 

 

 [mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]

Quá yêu quý đàn vẹt cưng, Ted Richards (Bristol, Vương quốc Anh) quyết định phẫu thuật để có diện mạo… « càng giống vẹt càng tốt ». Người đàn ông 56 tuổi nghiện… vẹt này đã phải « hi sinh » đôi tai và chẻ lưỡi để đạt được ước nguyện. Chưa hết, tới đây, Ted còn có ý định sửa mũi cho giống hình mỏ chim.

Ted đang… « ngất ngây » với vẻ ngoài mới của mình và không thể ngừng soi gương. Tất nhiên, người đàn ông mang khuôn mặt vẹt này được lũ trẻ hân hoan chào đón, điều ấy càng làm cho Ted tự hào.

Trước khi tự biến mình thành một chú vẹt khổng lồ, Ted đã có bề ngoài khá… kinh dị với 110 hình xăm, nổi bật nhất là hình xăm lông vẹt choán gần hết mặt. Ngoài ra, trên cơ thể ông còn lủng lẳng 50 chiếc khuyên đủ kích cỡ. Ngay từ nhỏ, Ted đã ưa thích những gì độc - lạ và không ngừng « làm mới » bản thân  theo cách… « không đụng hàng ». Theo chia sẻ của ông, việc cắt tai hay chẻ lưỡi cho giống vẹt tuyệt đối không phải là một hành động nông nổi !

Nhờ ngoại hình khác biệt, Ted cũng "kiếm" được một cô bạn gái có bề ngoài "độc-lạ" không kém

Ted không phải là người duy nhất nuôi ước mơ trở thành thú cưng. Trước đấy, Eric Sprague đã tìm đủ cách để biến mình thành… một con thằn lằn.

 

Anh trải qua rất nhiều thủ thuật ý tế, thậm chí cả các cuộc phẫu thuật để trông giống với vẹt như : mài nhọn răng, xăm toàn thân thành màu xanh lá cây, chẻ lưỡi xòe đôi, cấy ghép sừng dưới da và gần đây là xăm môi mực xanh.

Anh chàng kỳ quái này đã vui vẻ chịu đựng…  700 giờ xăm mình để có được làn da ưng ý và còn định… cấy ghép đuôi nếu như có thể.

Cùng chung sở thích kỳ quái, cựu chiến binh đến từ tiểu bang Nevada (Mỹ) -  Dennis Avner đến từ tiểu bang Nevada (Mỹ) luôn bị ám ảnh bởi khuôn mặt của những con mèo cái hung ác hoặc những con hổ. Đó là lý do ông tìm cách  biến mình thành "người hổ" sau cả trăm cuộc phẫu thuật đau đớn từ tạo răng nanh đến cắt môi, tạo mũi, bơm má, cắt tai nhọn, phẫu thuật đeo khuyên, xăm trổ tạo đường vằn vện…

Dù không ít người xem Dennis là dị nhân nhưng ông cũng như Eric hay Ted, cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi ước mơ trở thành sự thật. Ngoài điểm chung này thì thấy, cả ba người đàn ông kỳ lạ đều ưa thích loại hình nghệ thuật mang tính kinh dị.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]