Dòng sự kiện:

Đội bê tráp trai xinh gái đẹp đi SH bị thổi phạt vì vi phạm giao thông

16:24 09/12/2015
Đoàn nam thanh nữ tú đi bưng tráp nhưng không đội mũ bảo hiểm liền bị đội CSGT đưa về phường vì vi phạm Luật giao thông.

 

 

 

[mecloud]QxeyExVLEf[/mecloud]

Theo thông tin từ một trang mạng xã hội, vào ngày 6/12 vừa qua, một đoàn xe đi bê tráp trên đường Nguyễn Du, phường Vị Hoàng, TP Nam Định bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe và chuyển về phường giải quyết vì vi phạm Luật giao thông. Lý do được đưa ra là vì họ không đội mũ bảo hiểm khi sử dụng phương tiện xe cơ giới khi tham gia giao thông.

Điều đáng chú ý là đoàn xe bê tráp này bao gồm những chàng thanh niên đẹp trai mặc áo dài màu xanh truyền thống và nhiều thiếu nữ xinh đẹp cũng mặc áo dài màu đỏ. Cả đội bê tráp sử dụng phương tiện xe SH có buộc nơ đỏ để di chuyển trên đường. Điều này khiến cho nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, đều là những thế hệ mới của đất nước, biết đi xe đẹp, mặc đồ đẹp nhưng lại không biết tuân thủ luật An toàn giao thông.

[mecloud]Ac03ozDMAO[/mecloud]

Đoàn bê tráp bị độ CSGT thổi phạt vì vi phạm Luật giao thông. Ảnh: Beat.vn

Đây không phải là lần đầu tiên độ CSGT Thành phố thổi phạt đoàn xe bê tráp vi phạm giao thông. Được biết, trước đó vào khoảng đầu tháng 10, đội CSGT cũng đã từng xử phạt một đoàn bê tráp của một đám cưới khác.

Từ những câu chuyện này, nhiều cư dân mạng cho rằng, hy vọng đây cũng là một bài học dành cho những người tham dự đám cưới thường coi thường Luật giao thông, cho rằng trong ngày vui thì không cần phải đội mũ bảo hiểm, không cần phải tuân thủ luật giao thông.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: 

 [mecloud]kOhFkBbsgO[/mecloud]

[mecloud]NxJiE0DvQI[/mecloud]