Dòng sự kiện:

Đồng Lệ Á khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh

15:00 01/03/2016
Mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” khoe vòng eo thon gọn như thời con gái sau khi sinh con chưa đầy một tháng.

 

 

 

Hôm 28/2, mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc”- Đồng Lệ Á khiến fan tròn mắt ngạc nhiên khi chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh vòng eo gọn gàng sau sinh: "28 ngày trôi qua, cuối cùng mỡ bụng cũng đã biến mất rồi".

Đồng Lệ Á khoe vòng 2 thon gọn chỉ sau 28 ngày sinh.

 

Sau khi sinh chưa đầy một tháng, người đẹp đã lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ khiến fan hết lời khen ngợi. Nữ diễn viên từng tiết lộ, trong thời gian mang bầu, tuy đã cố gắng ăn đầy đủ chất để tốt cho em bé nhưng do cơ địa nên cô không tăng nhiều cân.

 

Cuối tháng 10 năm ngoái, vợ chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành xác nhận có tin vui sau hơn một năm kết hôn. Tuy nhiên, nữ diễn viên hiếm khi tiết lộ hình ảnh bầu bí của mình. Cô cũng dừng toàn bộ hoạt động nghệ thuật để tập trung dưỡng thai.

Hôm 30/1 vừa qua, mỹ nhân “Cung tỏa tâm ngọc” Đồng Lệ Á cùng chồng đã đăng tải trên mạng xã hội tin vui của gia đình. Đồng Lệ Á đã sinh em bé và đặt tên con là Đóa Đóa. "Má lúm Đóa Đóa, mẹ sẽ bảo vệ con", nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ. Trần Tư Thành cũng nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh của vợ và nhắn gửi: "Đóa Đóa, sau này hai cha con sẽ bảo vệ mẹ nhé".

Đồng Lệ Á chia sẻ hạnh phúc đón thành viên mới của gia đình

Tài tử Trần Tư Thành và Lệ Á bén duyên sau khi hợp tác chung trong Chuyện tình Bắc Kinh. Từ khi yêu nhau, đôi tình nhân thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện đồng thời thoải mái thể hiện tình cảm. Đồng Lệ Á và Tư Thành đăng ký kết hôn năm 2013. Tháng 1/2014, họ tổ chức đám cưới bí mật tại đảo Tahiti (Pháp).  Cuối cùng sau 2 năm kết hôn, cặp đôi nổi tiếng cũng có thể chào đón con trai đầu lòng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam