Dòng sự kiện:

Đồng Nai: Kinh hoàng cha sát hại con rồi chôn cạnh nhà gần 10 ngày

19:08 25/09/2015
"Khi nghe hung tin, tôi như chết đứng, giờ con tôi đã không còn, sao nỡ ra tay ác với con tôi”, người mẹ bật khóc.

 

Theo tin tức từ báo Đồng Nai, ngày 24/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Tâm (33 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) là nghi can giết cháu Nguyễn Minh T. (5 tuổi) là con ruột của Tâm.

Vị trí Nguyễn Minh Tâm chôn cháu T. (Ảnh: Báo Đồng Nai).

Một số người dân địa phương cho biết, trong vài ngày gần đây, họ thấy một số người hỏi nhà Tâm để đến thăm viếng việc con anh này đã chết. Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương ngỡ ngàng, vì họ hoàn toàn không hề hay biết chuyện này. Trong khi nhiều ngày nay, họ có nghe tin con trai Tâm bị mất tích.

[mecloud]q24qrYlUce[/mecloud]

Sau đó, một số người có thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà Tâm nên sang dò hỏi, nhưng Tâm chối “bay” như không có chuyện gì xảy ra, thậm chí Tâm còn thản nhiên thông báo với mọi người là chuẩn bị về quê chơi.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, một số người dân đã trình báo với chính quyền địa phương và cơ quan công an để làm rõ. Bởi trước đó, Tâm hay đánh đập vợ con, đồng thời nhiều ngày qua, không thấy cháu T. ra vui chơi với các cháu nhỏ trong xóm.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt; phong tỏa hiện trường và triệu tập Tâm để thẩm vấn. Bước đầu, Tâm đã khai nhận sát hại con mình cách đây hơn 10 ngày và chỉ chỗ chôn xác cháu T. ngay bên hông nhà mình.

Tại hiện trường, thi thể cháu T. ở trần, chỉ mặc quần đùi và đang trong quá trình phân hủy. Qua công tác khám nghiệm, lực lượng công an xác định, cháu T. đã tử vong do bị đánh vào vùng đầu. Theo lời khai của Tâm, việc tên này sát hại con mình đã xảy ra từ ngày 15/9. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, vợ Tâm không ở nhà nên không phát hiện ra.

Chị C. chỉ biết khóc từ khi hay hung tin. (Ảnh: Báo Người đưa tin).

Trao đổi trên báo Người đưa tin, chị C. (vợ Nguyễn Minh Tâm, mẹ ruột bé T.) nói vỏn vẹn: “Anh Tâm thường đánh tôi rồi còn công khai ngoại tình nên tôi mới phải bỏ lại con mà dứt áo đi thuê trọ. Khi nghe hung tin, tôi như chết đứng, giờ con tôi đã không còn, sao nỡ ra tay ác với con tôi”. Nói đến đó chị C. chỉ biết khóc rồi cặm cụi loay hoay lo tang lễ cho con trai của mình.

Nỗi đau của người mẹ, người vợ khi biết được người chồng đầu ấp tay gối, có với nhau 4 mặt con lại ra tay sát hại chính đứa con của chị đứt ruột đẻ ra khiến chị C. cứ cúi gằm mặt mà khóc.

Những người thân và hàng xóm cho biết thêm, Tâm quê ở Hà Tĩnh. Nhưng do cuộc sống khó khăn ở quê nên khoảng 1 năm trước Tâm cùng vợ là chị C. mang con vào Trảng Dài mua nhà ở cho đến nay.

2 vợ chồng Tâm sinh được 4 người con, hiện 1 bé đang sống ở quê còn 3 bé đang ở với Tâm và vợ. Cuộc sống vợ chồng Tâm không mấy bình yên do thiếu thốn vật chất nên hai vợ chồng thường cãi vã, sống không mấy hạnh phúc.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]L6hfg9gemH[/mecloud]