Dòng sự kiện:

Đông Nhi sẽ tiếp tục lên sóng ở "Những kẻ lắm lời" phiên bản mới?

18:07 03/12/2015
"Những kẻ lắm lời" quay trở lại với tên gọi “Những kẻ ít lời”, đồng thời hé lộ Đông Nhi sẽ tiếp tục... lên sóng.

 

 

 

[mecloud]pQ29TXChRe[/mecloud]

Sau khi bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm ngưng phát hành ngày 25/11, mới đây, talkshow "Bitches in town" đã trở lại với phiên bản khác, với các chuyên mục có tên gọi mới như Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen...

Bộ ba trong talkshow "Những kẻ ít lời".

 Cũng với sự góp mặt của 3 MC: Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, tựa Việt của talkshow được đổi tên thành "Những kẻ ít lời".

Tối 2/12, fanpage của Biches in town đã chia sẻ link mới nhất về chương trình mới mang tên “Những kẻ ít lời”. Đoạn video "tái xuất" của ekip Những kẻ lắm lời với tên gọi mới "Những kẻ ít lời mang tên: "Không share cũng post".

Trong video giới thiệu sự trở lại của bộ ba "bitches", MC Thùy Minh cho biết nhân dịp kênh YouTube của chương trình đạt 43 nghìn người theo dõi, ekip đã tái xuất với phiên bản mới theo hình thức sitcom (hài tình huống). Khán giả có thể nhận ra talkshow vẫn giữ gần như nguyên vẹn format cũ của "Những kẻ lắm lời".

Bộ ba MC cũng giới thiệu sơ lược về những nhân vật, sự kiện sẽ được đem ra bình luận ở tập lên sóng đầu tiên. Chẳng hạn như sự kiện Ngọc Trinh diện một bộ váy gây tranh cãi khi đi nhận giải ở Trung Quốc, nhạc phim của bộ phim sắp ra mắt "Em là bà nội của anh" với ca khúc "Còn tuổi nào cho em" (Trịnh Công Sơn).

Đặc biệt, MC Thùy Minh cũng nhắc đến một hoa hậu Việt và ca sĩ tên Mai Hồng Ngọc trong mục Gương mặt không quen (tên thật của Đông Nhi, nữ ca sĩ từng bị bộ ba MC chương trình chê bai về phong cách ăn mặc trong tập 20 của "Bitches in town").

Hành động này khiến nhiều đặt nghi vấn ekip “Bitches in town” đang cố tình nhắc đến scandal vừa qua để thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]Ss7n425Ll9[/mecloud]