Dòng sự kiện:

Dù bắt tay Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng vẫn không bỏ qua "chuyện cũ"

16:30 25/09/2015
Trong khi Quang Lê cho rằng, sau cái bắt tay, mọi việc đã "nhẹ nhàng đi" thì phía Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, không có chuyện "bỏ qua quá khứ".

 

 

 


Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng có mối bất hòa khó gỡ bỏ
Tối 23/9, trong lễ giỗ Tổ ngành sân khấu (diễn ra tại sân khấu ca nhạc 126, TP.HCM), khán giả đã bắt gặp hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê tươi cười bắt tay nhau. Khoảnh khắc đó khiến quan khách có mặt tại lễ giỗ Tổ cảm thấy thú vị và mừng cho mối quan hệ của hai nam ca sĩ có dấu hiệu tốt đẹp trở lại. 
Tuy nhiên, trả lời báo chí sáng 24/9, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, không có chuyện anh bỏ qua cho Quang Lê. Cái bắt tay thân thiện đó là vì Mr Đàm muốn "giữ mặt mũi" cho đàn em khi thấy Quang Lê chủ động chào và đưa tay ra trước. Anh cũng tiết lộ, Quang Lê đã nhiều lần mở lời xin lỗi nhưng mâu thuẫn trước đây rất khó để bỏ qua. 

Trọng Nghĩa (giữa) là người đã gây ra "cuộc chiến" trên truyền thông giữa hai nam ca sĩ

Đầu tháng 7 vừa rồi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng tố Quang Lê "chơi xấu" khi tìm cách lôi kéo, ký hợp đồng với "gà" của anh - Trọng Nghĩa, một chàng trai mưu sinh bằng nghề bán kẹo kéo có giọng ca khá giống với ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. Mr Đàm đã lên kế hoạch đầu tư cho Trọng Nghĩa, đưa giọng ca mới này "tấn công" showbiz.


Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đầu tư vào Trọng Nghĩa


Theo Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đã tìm cách dụ dỗ "gà" của anh

 

Nhưng sau đó, theo lời Mr. Đàm, ca sĩ Quang Lê âm thầm tìm đến thuyết phục Trọng Nghĩa đi theo ê-kíp của mình và dụ dỗ giọng ca trẻ bằng nhiều "chiêu", từ hứa trả lương cố định hàng tháng đến chi tiền đưa Nghĩa đi phẫu thuật thẩm mỹ. Việc Trọng Nghĩa quyết định đi theo Quang Lê khiến Đàm Vĩnh Hưng tức tối và tuyên bố "cạch mặt" đồng nghiệp. Hai bên đã "cãi nhau" qua lại trên facebook cá nhân và lôi kéo nhiều nghệ sĩ khác vào "phe" của mình, gây nên một "trận chiến" nảy lửa trên khắp các mặt báo. 

Chính vì thế, khán giả đã rất ngạc nhiên khi thấy Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê "tay bắt mặt mừng" trong lễ giỗ Tổ. 
Đàm Vĩnh Hưng tại lễ giỗ Tổ ngành sân khấu
Liên lạc với phía Quang Lê, quản lý của nam ca sĩ cho biết, Quang Lê chủ động bắt tay Đàm Vĩnh Hưng theo phép lịch sự. Cái bắt tay đó cũng để thay cho lời xin lỗi Quang Lê gửi đến Đàm Vĩnh Hưng sau những hiểu lầm với đàn anh trong nghề và mong muốn Đàm Vĩnh Hưng bỏ qua những hiềm khích.  
"Sau những chuyện rắc rối, hiểu lầm đã xảy ra, phía Quang Lê cũng không muốn mọi chuyện khó khăn thêm, bởi nam ca sĩ không ngờ những việc mình làm, nghĩ là tốt nhưng vô tình lại khiến anh Hưng giận. Phía anh Hưng cũng nói không bỏ qua dễ dàng nên bản thân Lê và mọi người cũng không biết phải làm sao.
Khi được anh Hưng bắt tay trở lại, Quang Lê cũng cảm thấy vui vẻ vì nghĩ là mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng đi. Tuy nhiên, sau khi đọc những chia sẻ của đàn anh trên trang tin sáng nay về việc đó chỉ là xã giao và không dễ tha thứ thì mới hiểu chuyện. Tính Quang Lê cũng hồn nhiên lắm, không nghĩ gì hết, nên chỉ muốn trong không khí giỗ Tổ, mọi người thoải mái với nhau một chút", người quản lý chia sẻ.
Sau khi gây ra mối bất hòa giữa hai nam ca sĩ, tương lai của Trọng Nghĩa cũng rất bấp bênh
Nhắc đến Trọng Nghĩa, nguyên nhân của mối bất hòa giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, phía Quang Lê cho biết, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" chỉ muốn giúp đỡ đàn em trong nghề như đã từng làm đối với các tài năng trẻ nhưng không ngờ lại vô tình "đụng chạm" đến đàn anh. Hiện, Quang Lê không làm việc với Trọng Nghĩa nữa và giọng ca mới này đã  do một người khác quản lý.

Trước câu hỏi về khó khăn trong nghề sau lần "đụng chạm" đến Mr. Đàm, đại diện Quang Lê khẳng định, hai nam ca sĩ có định hướng âm nhạc khác nhau và có đối tượng khán giả riêng nên không có chuyện gây ảnh hưởng đến công việc của nhau.

SÔNG THAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]