Dòng sự kiện:

Dự đoán gương mặt con trai, con gái của tài tử Bae Yong Jun

18:58 03/08/2015
Bức ảnh con trai và con gái của cặp đôi Bae Yong Jun và Park Soo Jin đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng.

Các cư dân mạng đã sử dụng kỹ thuật photoshop để dự đoán gương mặt con trai và con gái của cặp đôi Bae Yong Jun và Park Soo Jin. 

Những đặc điểm chung trên gương mặt của Bae Yong Jun và Park Soo Jin đã được ghép lại với nhau và cho kết quả cuối cùng là gương mặt một bé trai, một bé gái vô cùng đáng yêu. Trong khi bé trai giống mẹ có làn da trắng mịn, mắt to, môi mỏng thì con gái lại giống bố Bae Yong Jun.

Bức ảnh đang được chia sẻ trên cộng đồng mạng và khiến nhiều người thích thú.

Trong thời gian này, vợ chồng Bae Yong Joon đang hưởng trăng mật ở khu nghỉ dưỡng thuộc tỉnh Gyeongsang Nam (Hàn Quốc). Trước đó đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 27/7 tại Seoul. Mặc dù là hôn lễ bí mật và khá nhỏ so với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác nhưng tài tử "Mối tình đầu" cũng phải chi đến tiền tỷ.

Dù vậy ngay sau đám cưới, cặp đôi đã phải đối mặt với hàng loạt tin đồn thất thiệt. Hết bị chỉ trích vì để lộ clip "sờ soạng" vòng ba vợ trong hôn lễ, Bae Yong Jun lại bị nghi ngờ là người đã đứng sau dàn dựng clip trên. Dư luận cho rằng thực chất Bae Yong Jun đang muốn lợi dụng đám cưới để hâm nóng tên tuổi, đồng thời giúp Park Soo Jin được quan tâm hơn.

[mecloud]HzRWiLUFFQ[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin