Dòng sự kiện:

Du khách sợ hãi khóc thét vì cầu kính Trung Quốc bị nứt

18:09 07/10/2015
Nhiều du khách đã la hét rồi bỏ chạy tán loạn khi nghe tiếng nứt vỡ trên chiếc cầu treo bằng kính cao hơn 1.000 m bắc qua hẻm núi ở Trung Quốc.

[mecloud]kCkK9M9MNs[/mecloud]

Tờ Daily Mail đưa tin, một du khách chứng kiến và đăng tải những tấm hình cầu rạn và kể lại trải nghiệm nhớ đời trong lúc ngắm cảnh ngọn núi Yuntai, thuộc tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) trên trang xã hội Weibo. 

Hình ảnh cây cầu bị rạn sau khi một du khách làm rơi chiếc cốc.

“Tôi vừa chứng kiến một sự kiện lịch sử. Cây cầu kính đi bộ ở núi Vân Đài vừa bị rạn. Khi sắp đi hết cầu, tôi nghe thấy một tiếng động bất thình lình và cảm giác rung chấn dưới chân. Tôi nhìn xuống và thấy sàn kính dưới chân bị rạn. Tôi không biết lý do tại sao, và lúc đó tất cả mọi người đều la hét. Tôi thét lên: ‘Cầu nứt rồi, thực sự bị nứt rồi', rồi đẩy những người phía trước tôi rời đi. Tôi rất sợ hãi”, cô viết.

Sự việc khiến du khách la hét hoảng sợ khi đứng trên cây cầu cao hơn 1.000m so với mặt đất. Ảnh: CEN

Cây cầu có sàn hình chữ U, gắn vào một vách đá tại núi Yuntai, tỉnh Hà Nam có thể chịu được 800 kg mỗi mét vuông và chỉ mới đưa vào sử dụng ngày 20/9. Các nhà chức trách đã xác nhận vụ nứt vỡ và đóng cửa điểm du lịch này để sửa chữa.

Lối đi bằng kính bao bọc khu vực núi Yuntai, Hà Nam. 

Người phát ngôn của điểm du lịch núi Yuntai cho biết vết nứt xuất hiện sau khi một du khách đánh rơi chiếc cốc bằng thép xuống mặt kính. "Chỉ có một trong ba lớp kính bị vỡ, nên du khách sẽ không gặp nguy hiểm", người này tiếp lời.

Sự cố xảy ra trong tuần nghỉ lễ quốc khánh Trung Quốc. Dự kiến 532 triệu người Trung Quốc đi du lịch trong nước vào thời gian này.

 Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]gGhcsth1Va[/mecloud]